Đang tải...

[Quảng cáo] những đổi thay của nữ và những biến đổi cảm xúc tuổi dậy thì

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vinhtran912, 29/3/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Ở tuổi dậy thì, cùng với cơ thể của máy bay ném bom, bạn gái bắt đầu đa dạng cảm xúc khác nhau. Tâm lý học là hiện tại "bơi" trong mớ cảm xúc và suy nghĩ mông lung, khó mang thể tập trung vào việc học tập.
    Ở tuổi dậy thì, cùng có cơ thể của máy bay ném bom, bạn gái bắt đầu nhiều cảm xúc khác nhau. Tâm lý học là bây giờ "bơi" trong mớ cảm xúc và suy nghĩ mông lung, khó mang thể tập trung vào việc học tập. Bạn trở nên độc lập hơn và bắt đầu làm việc ko mang cha mẹ. Bạn mang thể bị ảnh hưởng bởi những ý kiến của bạn bè và cảm thấy bị đẩy lên làm các điều mà bạn mang thể ko đồng ý. Đây là thời gian để bắt đầu phân loại các giá chữa của bạn và quyết định điều gì là đúng và sai.
    >> đầu dương vật bị ngứa đỏ
    [​IMG]

    đặc điểm tâm lý của tuổi mới to là bạn có thể bắt đầu với các cảm xúc lãng mạn cho một ai đó. Bạn với thể bắt đầu hẹn hò và cảm thấy như bạn đang ở trong tình yêu ngày hôm nay nhưng không đến. với biến đổi nhanh chóng cảm xúc là tự nhiên. Bạn mang thể bắt đầu suy nghĩ về tình dục và dễ bị cám dỗ để đổi thay bản thân mình. Thời gian kéo dài trong các trò chơi và nhiều hơn nữa. Bạn bè cũng rộng rãi hơn và đa dạng người tán tỉnh hơn. một điều quan trọng trong nhóm tuổi này là cô gái buộc phải phải dành rộng rãi thời gian suy nghĩ trước lúc quyết định mang quan hệ tình dục. Bạn phải nên suy nghĩ về những nguy cơ về thể chất và tình cảm mà bạn sẽ gặp nên. những câu chuyện quan hệ tình dục ở độ tuổi trẻ là vô cùng quan trọng, bởi vì mọi các câu chuyện tình yêu thanh niên có thể không dẫn đến hôn nhân. trường hợp bạn quyết định với quan hệ tình dục, họ luôn luôn phải suy nghĩ về các rủi ro liên quan. Bạn với thể mang thai hoặc bị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Quan hệ tình dục mang phổ biến đối tác sẽ làm tăng những rủi ro này. Hơn nữa, ví như lãng mạn tuổi trẻ không có kết thúc hạnh phúc khi bạn không chuẩn bị sẽ để lại các vết sẹo tâm lý làm cũng san bằng. Sex đa dạng khả năng với thai ngoại trừ ý muốn và phá thai với. Bạn cần nhớ rằng việc phá thai và thường xuyên dùng thuốc hạn chế thai khẩn cấp với thể vô cùng nguy hiểm và ảnh hưởng tới khả năng của người mẹ để nuôi dạy 1 người bạn của gia đình. bởi thế, tuổi dậy thì, bạn phải bắt buộc nhắc không có quan hệ tình dục để bảo vệ bản thân và giữ hành lý tâm lý thấp trong cuộc sống.
    Xem thêm: tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay
    >> cong dương vật
    Độ tuổi này, bé gái ít với khả năng đề cập chuyện có cha mẹ và các người lớn tuổi về những suy nghĩ của họ. Đây là một sai lầm vì càng lớn tuổi sẽ mang thêm nhiều kinh nghiệm để giúp bạn vượt qua những suy nghĩ luẩn quẩn. Hãy thử nói chuyện với cha mẹ hoặc người lớn khác về những câu hỏi hoặc sử dụng rộng rãi bạn. Cha mẹ với thể là nguồn lực rẻ nhất và hỗ trợ mạnh nhất của bạn, thực sự muốn biết những gì bạn đang cảm thấy và trải qua. Hãy cởi mở lúc họ hỏi bạn về những vấn đề như quan hệ tình dục và 1 người bạn. Đây sẽ là 1 phương pháp rẻ để giúp bạn ổn định hơn ở đó.
     

Chia sẻ trang này