Đang tải...

[Spam] Những ghế sofa mini văn phòng số 1 trên thị trường P2

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi kiwi6868, 29/10/19.

  1. kiwi6868

    kiwi6868 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/16
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Seoer
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Web:
    Ghế sofa mini văn phòng không chỉ là nơi tiếp khách thoải mái mà còn có thể cung cấp cho giám đốc, nhân vi công ty một nơi nghỉ trưa thoải mái và êm ái.

    Ghế sofa mini văn phòng thường là loại ghế có thiết kế đơn giản và trang nhã. Được lựa chọn với màu sắc và thiết kế phù hợp với căn phòng, mang lại cảm giác dễ chịu, nhưng không được quá gồ ghề vì sexlafm cho căn phòng thiếu sức sống. Hơn thế nữa nếu sofa văn phòng được đặt trong phòng giám đốc còn phải thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của doanh nghiệp.

    Chiếc sofa văn phòng có thiết kế tổng thể tốt nhất – Sofa băng cao cấp HBD-01
    Nếu sự thoải mái là những gì bạn đang tìm kiếm, thì không đâu khác ngoài ghế sofa mini văn phòng có tổng thể tốt nhất của chúng tôi. Sofa băng cao cấp HBD-01 đi kèm với một thiết kế nhỏ, chiều rộng 67-inch, nhưng nó không hy sinh sự thoải mái. Sản phẩm đủ ấm cúng để thoải mái để thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi để cuộn tròn và đọc một cuốn sách, nhưng vẻ ngoài vẫn đủ trang trọng để tiếp những người khách quý. Nếu bạn có nhiều không gian hơn, bạn cũng có thể ghép nó với một chiếc bàn sofa phù hợp cho một bộ hoàn chỉnh.

    [​IMG]

    Những người đánh giá đồng ý rằng chiếc ghế sofa văn phòng này rất thoải mái và việc di chuyển và lắp đặt nó rất dễ dàng. Một người thậm chí còn nhận xét đây là một món quà tuyệt vời cho người cao vì nó có phần lưng cao hơn những chiếc sofa thông thường.

    Chiếc ghế sofa mini văn phòng thời trang nhất – Sofa băng tân cổ điển SF-501
    Nếu bạn thèm muốn vẻ ngoài hoàn hảo và lịch lãm như những văn phòng hiện đại ở khu vực New York, bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng nhỏ này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ghế sofa hiện đại này có những đường nét táo bạo, sắc nét, và mặc dù có một dấu chân hẹp, nhưng nó rất vững chắc. Nhìn chung, Sofa văn phòng SF-501 có kích thước 58 x 31 x 29 inch và được đảm bảo trông thật tuyệt vời trong bất kỳ thiết kế văn phòng nào. Nó có một khung gỗ chắc chắn với đệm xốp cao cấp và đặc biệt thoải mái. Nó đi kèm với vải lanh màu xanh, xám hoặc màu be, và có một chỗ ngồi chần và chần lưng để mang lại cảm giác cao cấp. Cuối cùng, đôi chân thon bằng gỗ vừa phải của chiếc ghế sofa mini văn phòng này thực sự kéo cái nhìn hiện đại pha chút phục hưng, tạo nên vẻ đẹp kiêu hãnh của nghệ thuật.

    [​IMG]

    Các nhà phê bình đã phát cuồng về diện mạo và thiết kế của Sofa văn phòng SF-501. Đặc biệt, khi mua sản phẩm này tại Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn ngay hôm nay bạn sẽ được nhận ưu đãi giảm giá rất hấp dẫn cùng dịch vụ lắp đặt miễn phí.

    Ghế sofa mini văn phòng thân thiện nhất với ví tiền – Ghế Sofa Băng Đẹp Hưng Phát SF-253
    Ghế sofa mini văn phòng SF-253 có chiều rộng 79 inch nên nhỏ hơn so với ghế sofa kích thước thông thường. Điều làm cho sự lựa chọn này trở nên thú vị là nó có thể được lắp ráp trong vòng chưa đầy 20 phút và không cần dụng cụ, điều này rất thích hợp để lắp đặt trong không gian văn phòng, đặc biệt là ở những tòa nhà có thích thước cửa thang máy nhỏ. Thêm vào đó, nó được vận chuyển trong một hộp có kích thước hợp lý, và được đặt gọn gàng trong văn phòng, không chiếm quá nhiều diện tích.

    Ghế sofa được làm bằng vải rất bền và dễ lau chùi nên bạn sẽ không phải băn khoăn khi xảy ra sự cố tràn nước. Nó có một khung gỗ được bọc trong đệm bọt hỗ trợ để cung cấp cho bạn cả một chiếc ghế dài vững chắc và thoải mái để nghỉ ngơi. Chiếc sofa này rất phù hợp để trở thành sofa phòng giám đốc, mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái nhưng lại rất kín đáo.

    Ghế sofa mini văn phòng linh hoạt nhất – Sofa băng hiện đại H-254
    Sofa băng hiện đại H-254 là tất cả mọi thứ chúng tôi yêu thích về các phần trong một bộ sofa nhỏ. Những mảnh trong thiết kế của Sofa băng hiện đại H-254 này có thể tùy chỉnh đáng kinh ngạc, cho phép bạn thiết kế chiếc ghế dài của riêng bạn để phù hợp với nhu cầu cụ thể và riêng biệt. Bạn thậm chí có thể thêm nhiều mảnh hơn vào nó khi không gian của bạn cho phép, sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp với những bộ ghế sofa mini văn phòng khác tạo nên một tổng thể độc đáo. Mặt cắt hai mảnh có kích thước 76 x 76 x 33 inch, hoàn hảo cho một góc nhỏ ấm cúng trong phòng khách của bạn. Khung được làm từ gỗ, ván ép và ván dăm, và đệm là hỗn hợp của bông, polyester, tơ nhân tạo và vải lanh. Đồ nội thất ikea được tạo ra với các gia đình năng động trong tôi và rất dễ dàng để làm sạch hoặc ném vỏ đệm vào máy giặt.

    Liệu những chiếc ghế sofa mini văn phòng hoàn hảo trên có nằm trong danh sách những thiết kế yêu thích của bạn? Hãy đến ngay Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn để có thêm nhiều sự lựa chọn ghế sofa mini văn phòng hoàn hảo khác bạn nhé! Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn – Nơi cung cấp những chiếc ghế sang trọng và tinh tế với giá cạnh tranh bậc nhất.

    >>> Xem thêm chi tiết nhiều sản phẩm: SOFA VĂN PHÒNG

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này