Đang tải...

[Tin tức] Những hãng camera lùi tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi canhk9c, 30/7/19.

  1. canhk9c

    canhk9c Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất động sản
    Nơi ở:
    47/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    Nên mua camera lùi hãng nào tốt uy tín nhất?
    Camera lùi Sony

    Camera lùi sony có tốt không? Sony nức danh trên thị trường với những sản phẩm ghi hình chất lượng, độ phân giải cao, mắt camera có góc quay rộng. Chất lượng và độ bền vượt trội đã được chứng minh về chất lượng. Camera lùi sony thiết kế đa dạng về ngoại hình, tầng lớp giá bán cũng rất cao.
    [​IMG]
    không những thế, các bạn có thể tham khảo 1 vài thương hiệu camera lùi uy tín khác như camera lùi lifepro, camera lùi steelmate và camera lùi khan.
    Camera lùi Việt Map
    Camera lùi vietmap có tốt không? Việt map là nhãn hiệu phân phối các sản phẩm camera hành trình chất lượng cao với đặc thù camera ghi hình độ sắc nét.
    [​IMG]
    Camera lùi Việt Map có độ phân giải lớn, ứng dụng đèn led giúp ghi hình hiệu quả. Góc quay rộng, giảm tối đa các điểm mù. Độ bền cao được Đánh giá cao trên thị phần. phân khúc giá cao trên thị trường.
    Camera lùi Xiaomi
    Camera lùi xiaomi có tốt không? Xiaomi là nhãn hiệu xuất xứ Trung Quốc với nhiều mẫu camera ghi hình hiện đại. những tính năng ghi hình nổi bật: công nghệ hồng ngoại, độ phân giải hình ảnh cao, góc quay rộng.
    [​IMG]
    Thiết kế đa dạng về ngoại hình, lắp đặt cởi mở cho nhiều vị trí xe khác nhau. tầng lớp giá thấp, độ bền chưa được Đánh giá thực sự nổi bật.
    Camera lùi Pioneer
    Camera lùi pioneer có tốt không? Camera lùi Pioneer thuộc tầng lớp hàng cao cấp với các tính năng vượt trội mang lại giải pháp lái xe an toàn cho những tài xế trên những cung đường.
    [​IMG]
    Độ phân giải camera cao, cho hình ảnh Quan sát sắc nét, góc quay rộng, giảm những góc qua đời. Tính năng rộng rãi, tính toán giúp người dùng điều khiển lùi xe an toàn. giá bán cho camera lùi Pioneer thường trên 1 triệu đồng.
     

Chia sẻ trang này