Đang tải...

[Spam] Những kiểu áo khoác puma cổ điển

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi csevenmy, 5/1/16.

  1. csevenmy

    csevenmy New Member

    Tham gia ngày:
    28/12/15
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vào tiết trời xe lạnh của tháng 1 việc chọn cho mình một chiếc áo khoác puma là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn là một anh chàng yêu phong cách cổ điển và không thích sự nổi bật thì bạn có thể tham khảo những mẫu áo khoác nam mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Dù thiết kế đơn giản nhưng chúng vẫn khiến bạn ghi điểm trong mắt các cô nàng.
    1. Áo khoác bomber
    Là kiểu áo khoác lửng, cổ tay được thiết kế đính kết vài thun tạo nên cảm giác thoải mái cho người mặc. Chiếc áo tạo cho bạn vóc dáng như một anh chàng quân đội chính vì vậy rất thích hợp để kết đôi cùng với áo sơ mi nam khi dạo phố.
    [​IMG]
    Những gam mầu như đen, xám hay xanh đậm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Với những mẫu áo này bạn nên chọn chất liệu mỏng nhẹ. Để giữ được nét thanh lịch, bạn nên tránh xa những họa tiết hoặc điểm nhấn lòe loẹt cầu kì.
    Kiểu ăn mặc này đòi hỏi sự cẩn trọng, tương tự như việc mặc 1 bộ veston nam. Áo sơ mi và cà vạt luôn cần được giữ dưới lớp áo khoác, chỉ kéo khóa lửng hoặc gài nút áo vừa phải để lộ ra chiếc cà vạt và một phần thân áo là đủ. Hạn chế đựng quá nhiều đồ trong những chiếc túi jacket bởi nó làm bộ trang phục thêm phần luộm thuộm và thiếu đi tính trang trọng.
    2. Áo khoác cổ rộng
    Những chiếc áo khoác này giống như tên gọi của chúng, cổ áo được thiết kế tương đối rộng. Các quy tắc mix max kiểu áo này cũng tương tự như áo khoác bomber. Bạn có thể kết hợp cùng với sơ mi và quần jean nam khi dạo phố. Tuy nhiên, có một vài chi tiết mà bạn nên đặc biệt chú ý đó là bộ trang phục của bạn nên mix max đơn giản và không quá cầu kỳ để tạo nên chỉnh thể cho bộ trang phục của bạn.
    [​IMG]
    3. Áo khoác dài
    Từ nhiều thập niên trước áo khoác dài đã trở thành một loại trang phục hầu như không thể thiếu đối với cánh mày râu. Nếu như bạn là một trong những tín đồ của phong cách cổ điển thì Tạp chí Đàn ông sẽ giới thiệu cho bạn một vài mẹo đơn giản để bộ trang phục của bạn trở nên cực kỳ cuốn hút. Đầu tiên, bạn nên chọn những mẫu áo khoác trơn có thiết kế đơn giản không quá rườm rà, và càng ít chi tiết càn tốt. Những mẫu quần đi kèm với loại trang phục này không nên quá ôm và có độ rộng vừa phải. Tiếp theo chính là màu sắc của áo. Những gam màu trầm như đen, xám, nâu, xanh đậm là những gam màu được đánh giá là dễ dàng kết hợp cùng những loại trang phục khác. Chính vì vậy để an toàn thì bạn có thể tự tin chọn cho mình một chiếc áo khoác dài với những gam màu này.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này