Đang tải...

Những lợi ích khi sử dụng bồn cầu một khối

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi minhduc00, 5/9/24.

  1. minhduc00

    minhduc00 New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bồn cầu một khối đang ngày càng trở nên phổ biến và dần trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thẩm mỹ, bồn cầu một khối còn mang đến nhiều lợi ích vượt trội so với các loại bồn cầu truyền thống.

    Một số lợi ích thiết thực khi sử dụng bồn cầu 1 khối

    1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

    - Thay đổi diện mạo phòng tắm: Bồn cầu một khối với đường nét mềm mại, không góc cạnh, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian phòng tắm.

    - Phù hợp nhiều phong cách: Từ phong cách cổ điển đến hiện đại, bồn cầu một khối đều dễ dàng kết hợp với các thiết bị vệ sinh khác tạo nên một không gian hài hòa.

    2. Dễ dàng vệ sinh

    - Ít khe hở: Thiết kế liền khối hạn chế tối đa các khe hở, nơi vi khuẩn dễ dàng bám vào và sinh sôi, đảm bảo vệ sinh cho gia đình.

    - Lau chùi nhanh chóng: Với bề mặt trơn bóng và không khe hở giúp việc lau chùi bồn cầu một khối trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

    3. Tiết kiệm nước

    - Công nghệ xả tiết kiệm: Nhiều mẫu bồn cầu một khối được trang bị công nghệ xả tiết kiệm, giúp giảm lượng nước tiêu thụ mỗi lần xả.

    - Bảo vệ môi trường: Việc tiết kiệm nước không chỉ giúp giảm hóa đơn tiền nước mà còn góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên nước.

    Top 3 mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera được yêu thích

    1. Bồn cầu một khối Viglacera V36

    Bồn cầu két liền Viglacera V36 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thanh thoát và tính năng tiết kiệm nước. Với kiểu dáng hiện đại và tối giản những chi tiết không cần thiết, bồn cầu phù hợp với hầu hết mọi phong cách nội thất.

    [​IMG]
    Được trang bị công nghệ xả xoáy Max Vortex tiên tiến và mạnh mẽ giúp cuốn trôi mọi chất bẩn trong lòng bồn cầu hiệu quả nhưng đồng thời vẫn đảm bảo tiết kiệm nước tối đa cho người dùng.

    2. Bồn cầu một khối Viglacera V68

    Nổi bật với thiết kế sang trọng và tinh tế, bồn cầu két liền Viglacera V68 sở hữu các đường nét mềm mại mang đến vẻ đẹp hiện đại và cao cấp cho phòng tắm. Sản phẩm này tích hợp công nghệ xả tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả xả sạch nhanh.

    [​IMG]
    Chất liệu sứ cao cấp và lớp men chống bám bẩn là những điểm cộng lớn của sản phẩm này, giúp duy trì sự sáng bóng và dễ dàng lau chùi.

    3. Bồn cầu một khối Viglacera V63

    Mang đến thiết kế tối ưu cho các không gian phòng tắm, bồn cầu két liền Viglacera V63 là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình hiện nay. Sản phẩm này sở hữu kiểu dáng tương đối nhỏ gọn nhưng không kém phần thanh lịch.

    [​IMG]
    Đặc biệt, do thân bệt và két nước được đúc nguyên khối nên hạn chế việc bụi bẩn hay vi khuẩn bám đọng giúp bồn cầu dễ vệ sinh lau chùi hơn.
     

Chia sẻ trang này