Đang tải...

Những lưu ý khi sử dụng Máy mài

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 5/4/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Những lưu ý khi sử dụng Máy mài
    Cấu tạo và nguyên lý hoạt động Máy mài CNC
    Máy mài tiêu dùng khoa học mài mặt phẳng lập trình PLC với khí nén, mẫu mã an toàn, khía cạnh máy ổn định khiến việc vận hành xử trí bề mặt khôn cùng tiện lợi, tiện lợi, đạt sản lượng cao và đồng nhất cho sản phẩm kim loại. máy mài phẳng mini cùng Phân tích yếu tố về nguyên lý hoạt động và vận dụng của Máy mài mặt phẳng qua bài viết sau.
    Máy mài phẳng CNC là gì?
    Máy mài hay còn gọi là máy đánh bóng tự động 1 mặt, sử dụng để mài và làm bóng các khía cạnh kim khí hình tấm phẳng như: tấm thép ko gỉ, kim khí đen, kim loại màu và phi kim khí. Máy mài phù hợp cho xử lý bề mặt: đánh vảy, đánh gỉ, làm cho sạch cạnh và góc, bavia của các phôi dập, phôi đúc,… giúp giảm đáng nói sức cần lao và tiết kiệm chi phí nhân công.
    Máy mài phẳng CNC mặt phẳng CNC đặc biệt thích hợp để xử trí các dạng bề mặt phẳng (có đồ gá); tạo xước hairline lúc hài hòa sở hữu bánh giáp xếp, bánh nỉ hoặc tạo độ bóng lúc hài hòa cộng bánh xơ dừa, bánh vải. ngoài ra sáp làm mới là vật tư hỗ trợ đừng thiếu nhằm gia nâng cao hiệu quả bề mặt, giảm ma sát và hạn chế cháy đen bề mặt.
    [​IMG]
    Nhận định độ cứng đá mà phẳng:
    Đá mài phẳng là loại đá thường được sử dụng để mài thép ko qua xử lý nhiệt hoặc thép đã qua xử trí nhiệt mang độ cứng đá mài là HRC <=30- 62 (HCR là đơn vị đo lượng độ cứng của vật liệu). hệ thống cơ khí, điện và điều khiển trong máy mài phẳng Tùy vào độ cứng, thể tích cần mài khác nhau, bạn nên tìm sắm loại đá phù hợp để nâng cao chất lượng công tác và bảo đảm độ bền cho đá rẻ hơn.
    Để lựa chọn đá mài phẳng phải chăng, bạn sẽ dựa vào độ cứng của nguyên liệu, không gian của vùng tiếp xúc mài và đề nghị về năng suất mài để mua thông số công nghệ đá mài phẳng phù hợp.
    Vùng xúc tiếp mài càng to, độ cứng đá mài càng giảm.
    chi tiết mài thô bắt buộc đá mài sở hữu độ mịn rẻ.
    ngược lại khía cạnh mài tinh cần đá mài mang độ mịn cao để đạt được độ bóng buộc phải.
    Đá mài phẳng hay còn gọi là đá mài thép với nhiều các con phố kính khác nhau, phải chọn lọc đúng kích thước để phù hợp mang Máy mài CNC mà bạn tiêu dùng. Loại Máy mài phẳng CNC dùng sở hữu đá mài thép là Máy mài CNC góc hoặc Máy mài phẳng CNC 2 đá.
     

Chia sẻ trang này