Đang tải...

[Cần bán] Những mẫu áo khoác adidas làm khuynh đảo làng thời trang

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi csevenphuochiep, 6/1/16.

  1. csevenphuochiep

    csevenphuochiep New Member

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong mùa thời trang thu đông thì đâu là trang phục mà bạn không thể bỏ qua? Câu trả lời chính xác nhất là áo khoác adidas. Nếu bạn muốn thu hút mọi ánh nhìn trên phố đông thì hãy "diện" một chiếc áo khoác. Đây là style không thể thiếu trong gu thời trang Thu Đông năm 2015 cho cả nam và nữ. Áo khoác ngoài việc là item giúp bạn ấm áp thì còn phải "nói lên" được cá tính và phong cách ăn mặc của người mặc nó.
    1. Trench Coat

    Lấy ý tưởng từ mẫu trang phục quân đội của Anh, mẫu áo khoác này nhanh chóng phát triển và trở thành một loại trang phục phổ biến. Item thời trang này không những mang đến cho các chàng trai sự lịch lãm mà còn khiến họ trở nên vô cùng trẻ trung và cá tính. Đây là loại trang phục có cá tính mạnh mẽ chính vì vậy, bạn nên kết đôi chiếc áo này cùng quần jean nam để có một set đồ ấm áp cho mùa đông.

    [​IMG]

    2. Pea Coat

    Mẫu áo này được phát minh từ chính những người thủy thủ và hải quân thường xuyên phải lênh đênh trên biển. Chính vì vậy đặc trưng của chúng chính là có cúc lớn bằng gỗ hoặc nhựa được đính cầu kỳ trên thân áo. Ngày nay, những chiếc áo này được các nhà thiết kế ưu ái và sản xuát với nhiều chất liệu khác nhau. Item này được cho là giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ ngoài thanh lịch cho người mặc. Bạn có thể dễ dàng mix mẫu áo này cùng với áo thun hoặc áo sơ mi nam đều vô cùng hợp lý và bắt mắt.

    [​IMG]

    3. Chesterfield Coat

    Đây là mẫu áo khoác nam được cho là đã có mặt từ rất lâu đời. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mẫu áo này vẫn chưa bao giờ hết hot. Áo có thiết kế mỏng, dáng giống veston nam và chất liệu thường là bằng nhung. Áo thường có một hay hai hàng khuy tùy từng mẫu.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này