Đang tải...

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ 60m2 nổi bật năm 2015

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi manhhung2111, 2/8/16.

  1. manhhung2111

    manhhung2111 Member

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế nội thất căn hộ 60m2 không hề dễ dàng vì diện tích không quá thoải mái, với Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ 60m2 nổi bật năm 2015 được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu, các bạn sẽ có cho mình lựa chọn sáng suốt và giải pháp hoàn hảo cho căn hộ 60m2 nhà mình.
    Thiết kế nội thất căn hộ 60m2 theo phong cách đơn giản
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất
    Phong cách thiết kế nội thất đơn giản hiện đại rất hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ, với những đồ dùng đơn giản, các chi tiết được lược bớt tối đa, các vật dụng trang trí với hiệu quả sử dụng, không hề có 1 chi tiết thừa.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư
    Màu trắng sáng được sử dụng nhiều làm không gian thoáng đãng, cởi mở hơn, cho ta cảm giác quên đi sự trật trội vì diện tích thực sự không lớn. Với những điểm nhấn nhá màu sắc bắt mắt thu hút khách ghé thăm sẽ chẳng thể rời mắt để ý.
    Với phong cách thiết kế nội thất hiện đại đơn giản chi phí lại rất rẻ và hợp lý, phong cách này sẽ là lựa chọn của nhiều gia đình có điện tích căn hộ nhỏ từ 45-60m2.
    Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ 60m2
    [​IMG]
    Những vật dụng thông minh tối giản diện tích, kết hợp nhiều chức năng trong một ví dụ giường tủ kết hợp, giường với sofa kết hợp, ... những thiết kế nội thất thông minh rất phù hợp với không gian diện tích nhỏ.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất thông minh đang là trào lưu mới hiện nay vì sự ưu việt và hiệu năng sử dụng rất tốt và điểm công lớn nhất của những món đồ này là tối ưu hiệu năng sử dụng. Với những công trình thiết kế nội thất chung cư nhỏ hẹp Công ty Nội Thất Sao Việt luon lựa chọn phong cách thiết kế nội thất thông minh vì sự tối ưu và tiết kiệm không gian.
     

Chia sẻ trang này