Mạng internet và mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube là các kênh loại hình được cộng đồng sử dụng nhiều nhất và để khai thác tối ưu thị trường, làm phim doanh nghiệp công ty là hướng đi để khai thác các thị trường trên. Giới trẻ với số lượng 1/3 dân số nước Việt Nam, là thị trường lớn nhất, dễ khai thác nhất đối với các doanh nghiệp. Để đưa tên tuổi đơn vị đến với cộng đồng, các công ty thường sử dụng các kênh loại hình là báo chí, truyền thông thông qua đài phát thanh, tờ rơi, quảng cáo bằng biển hiệu, …v.v Nhưng hiệu quả nhất vẫn là làm phim quảng cáo công ty. Bởi những thước phim sống động về cả âm thanh, màu sắc, ý nghĩa luôn luôn hấp dẫn được người xem. Và hiện nay, xu hướng của giới trẻ luôn có là sử dụng kênh Youtube, và xem các clip quảng cáo, phim hơn là đọc báo và xem tờ rơi. Vậy giới trẻ nghĩ sao về làm video quảng cáo? 1. Phim quảng cáo công ty. Bằng các công cụ truyền thông như báo đài, tivi, mạng xã hội các cá nhâ quảng bá hình ảnh của mình trên đó. Tuy nhiên đâu mới là phương tiện tối ưu nhất? Với sự ra đời và phát triển của Internet, các công cụ như Smartphone, laptop, ipad, việc sử dụng mạng xã hội ngày càng gia tăng, không chỉ có giới trẻ mà ai cũng có thể sử dụng. Khai thác chính điều này, quay video quảng cáo công ty ra đời như một xu thế tất yếu của xã hội. Làm phim quảng cáo: tức là sử dụng các công cụ máy quay để ghi lại các thước phim về công ty nhằm truyền tải một vấn đề, một nội dung nào đó. Chính vì vậy chất lượng TVC cần đạt yêu cầu về cả nội dung và hình thức. Cả về kỹ thuật và ý nghĩa thông điệp mà đoạn phim mang đến cho con người. Mục đích chung của làm Video giới thiệu doanh nghiệp chính là đưa hình ảnh chung của đơn vị để nhiều người biết tới, để đưa sản phẩm ra thị trường được nhiều người tiếp cận. 2. Giới trẻ nghĩ gì về quay TVC giới thiệu doanh nghiệp. Làm phim quảng cáo doanh nghiệp được các thương hiệu lớn sử dụng. Quay video quảng cáo công ty là một xu thế hot trong những năm gần đây, khi các công cụ được khai thác tối ưu. Theo thống kê, Việt Nam là nước đứng thứ 6 trong top 10 nước sử dụng Internet, với số người dân sử dụng lên đến 45,5 triệu người tính đến tháng 6 năm 2015. Và đây chính là một thị trường tiềm năng nhất để các doanh nghiệp khai thác quảng cáo hình ảnh và sản phẩm. Các bạn nên xem thêm: sản xuất phim kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp. Phỏng vấn sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội cho thấy, các bạn có những cái nhìn mới mẻ về làm Video giới thiệu công ty: “Sản xuất TVC giới thiệu có rất nhiều lợi ích cho người xem và tiện lợi, có rất nhiều phim quảng cáo thu hút hàng triệu lượt người xem mà xem nhiều lần vẫn không chán”- Đây là nhận định của một bạn sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội. Các bạn sinh viên cho biết sản xuất phim giới thiệu công ty có các ưu điểm so với các loại quảng cáo khác: - Gây ấn tượng về tên tuổi, nhãn hiệu của công ty và sản phẩm. - Đem đến thông điệp, ý nghĩa để cho người dùng luôn nhớ đến. - Thay đổi thái độ của người tiêu dùng đối với các sản phẩm. Cùng rất nhiều các lợi ích khác mà người sử dụng và tiếp cận TVC bằng các thước phim ngày càng nhiều hơn. Xu hướng giới trẻ tiếp cận phim quảng cáo, tiếp cận sản phẩm khi xem các video với tỷ lệ tăng cao không ngừng. Các hãng lớn như Cocacola, Honda, tất cả các thương hiệu lớn đều sản xuất TVC và coi đó như một công cụ tốt nhất. Còn chờ gì mà không lên kế hoạch cho tổ chức của bạn nào?