Đang tải...

[Chia sẻ] Những phụ kiên có thể gây ảnh hưởng tới quá trình lái xe

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi canhk9c, 23/6/19.

  1. canhk9c

    canhk9c Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất động sản
    Nơi ở:
    47/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    Những phụ kiên có thể gây ảnh hưởng tới quá trình lái xe trong quá trình di chuyển mà các tài xế không biết.

    Thay mới dây đai an toàn

    [​IMG]

    nhăc nhở khi dây đai an toàn bị cũ hay hỏng hóc, nếu như bạn có suy nghĩ thay, chủ xe nên lựa chọn phụ kiện đai an toàn từ cửa hàng chính hãng thay thế vì mua dòng sản phẩm trôi nổi trên thị trường tiêu dùng oto. Bởi dây đai giữ tầm quan trọng cực kỳ quan trọng ở trên xe ôtô, bảo đảm sự an toàn tính mạng của chúng ta, chính vì như vậy rất cần phải thật sự cẩn trọng khi quyết định thay mới bộ phận này.

    Bọc volang

    [​IMG]

    Bọc vô-lăng có khả năng gia tăng tính làm đẹp cho bộ phận quan trọng này nhưng nếu chọn lựa phải miếng bọc kém chất lượng hay không thực sự hợp với vo-lang có thể tác động xấu đến tay đua của bạn. gây trơn trượt, hay khó cầm nắm sẽ giúp cho bạn gặp mặt khó khăn khi điều khiển phương tiện

    https://baohaauo.vn


    Núm điều khiển vo-lang 1 tay


    [​IMG]
    tương đối nhiều người tài xế chuộng sử dụng phụ kiện xe ô tô này vì công dụng tân tiến của nó. tuy nhiên cũng không thể bỏ qua các hạn chế của phụ kiện này khi gây không hề ít phiền toái trong quá trình người sử dụng và rất dễ khiến cho người lái mất kiểm soát vì không xử lý kịp.

    Thảm sàn

    Nếu không may chọn phải loại thảm sàn chất lượng kém, người sử dụng xe sẽ phải đối mặt với hiện trạng thảm sàn dễ bị ẩm thấp, hay nguy cơ thảm trơn dẫn đến dẫm nhầm chân ga hay phanh.

    Độ đèn

    [​IMG]

    xu hướng độ đèn ô tô đc khá nhiều người ưu thích trong những năm gần đây. mặc dù theo chuyên gia nhiều kinh nghiệm về oto, việc tùy tiện thay màu đèn hay lắp bóng xenon cho hệ thống đèn pha và đèn sương mù có khả năng sẽ ảnh hưởng đến góc nhìn của người lái và gây mắt chói cho những xe Ngược chiều.

    Đồ trang trí

    Theo phong thủy xe hơi, nếu để trên ô tô những đồ dùng trang trí hợp mệnh, chủ xe sẽ luôn luôn được bình an khi di chuyển và gặp may mắn trong cuộc sống. tuy vậy, nơi đặt những đồ dùng phong thủy này cần được chú trọng, làm cho không che lấp đến tầm nhìn của người tài xế. ngoài ra, cần cân nhắc cần tránh đặt những vật trang trí có nguy cơ tiềm ẩn gây cháy nổ ở trên xe ôtô lúc đỗ lâu bên dưới trời nắng nóng như bật lửa, diêm, nước hoa...

    màn hình giải trí

    Việc lắp thêm màn hình giải trí nhiều lúc khiến cho người lái xe bị phân tâm trong quá trình điều khiển xe cộ và sẽ khó điều hành và kiểm soát tương tự như bình tĩnh giải quyết và xử lý những điều kiện phát sinh

    [​IMG]

    Độ lại hệ thống âm thanh

    Việc tân trang lại hệ thống âm thanh có khả năng kéo theo chất lượng hoạt động của hệ thống dây điện nguyên bản trên chiếc xe ôtô. Và nếu không hài hòa, việc độ âm lượng tưởng chừng như vô hại lại dẫn đến nguy hại bị chập điện và tạo nên cháy nổ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/8/19

Chia sẻ trang này