Đang tải...

Những trải nghiệm cực thú vị khi bạn tới Gardens by the Bay

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 15/10/19.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Những trải nghiệm cực thú vị khi bạn tới Gardens by the Bay


    Bạn có thể dạo chơi trong khu vườn trên vịnh này mùa nào cũng được, bao lâu cũng được, miễn là trong khoảng thời gian từ 5 giờ sáng đến 2 giờ sáng hôm sau!! giả dụ là người ưa thích khám phá thế giới tự nhiên, hay hào hứng với những loài kỳ hoa dị thảo thì hãy thử đến Garden By The Bay vào ban ngày, bởi đó là thời gian cuốn hút nhất để ngắm nhìn bộ sưu tập thực vật phong phú với hơn 200 nghìn loài được sưu tầm khắp thế giới, từ những cá thể quý thi thoảng như cây oliu 1000 năm tuổi từ Tây Ban Nha, đi những loài hoa cỏ kỳ lạ luôn tươi thắm loanh quanh năm suốt tháng. Đặt chân nơi khoảng trống xanh này vào ban ngày, cảm giác phấn khởi và sảng khoái tựa như đang dạo chơi trong một khu rừng nguyên sinh kỳ bí vậy.

    Còn nếu bạn thích chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng đẹp mắt từ những “siêu cây” trong nền nhạc du dương, thì ban đêm chính là sự tuyển lựa hoàn hảo. Cứ vào đúng 19:45 và 20:45 hằng đêm, các luồng ánh sáng rực rỡ bắt đầu khiêu vũ múa trên những thân cây khổng lồ, tạo buộc phải quang cảnh lung linh kỳ ảo đi bất ngờ, khiến bạn cứ lâng lâng ngỡ như mình đang lạc vào một buổi vũ hội của âm thanh và ánh sáng. Vậy thì rút cuộc là nên tậu một Garden By The Bay xanh kỳ bí hay rực rỡ dung nhan màu đây?

    có thể khám phá cả hai màu sắc đấy của Garden By The Bay được không? Tất nhiên rồi, http://kitetravel.vn/tour/ve-garden-by-the-bay-singapore/ vậy thì hãy ghé thăm siêu vườn độc đáo này vào cuối buổi chiều, lúc đấy, bạn sẽ được hưởng thụ trọn vẹn cả hai khoảnh khắc cùng phút chuyển giao diệu kỳ của khu vườn trên vịnh này ấy.

    nếu muốn cuộc dạo chơi Garden By The Bay của bạn được trọn vẹn hơn, hãy nhớ:

    buộc phải đi cùng một hướng dẫn viên nếu như muốn tìm hiểu thêm về những câu chuyện đằng sau mỗi loài thực vật và hệ thống coi sóc đương đại ở đây.

    nếu như dẫn theo trẻ em thì Cloud Forest sẽ là một tuyển lựa tuyệt vời để cùng các bé khám phá thế giới thực vật và thiên nhiên phong phú.

    Nhớ sạc thật đầy pin máy ảnh và vác theo càng nhiều thẻ nhớ trống + pin dự phòng càng tốt để sẵn sàng lưu giữ những giây lát đẹp cùng khu vườn trên vịnh.

    Hãy mặc trang phục thoải mái, giản dị vì thời tiết ở Garden By The Bay có thể hơi nóng vào buổi trưa, cộng với bầu không khí có phần đông đúc do số lượng khách thăm quan hơi lớn.

    Bãi đậu xe tầng hầm nằm ở Trung tâm thông tin khách du lịch giúp bạn vào các điểm thăm quan ở South Bay dễ dàng hơn.

    Theo đánh giá chủ quan trong cuốn sổ tay kinh nghiệm du lịch Singapore của tôi thì ngoài khu công viên Universal Studios Singapore, Garden By The Bay sẽ là điểm khiến bạn hối tiếc nuối nhất nếu bỏ qua khi ghé thăm Quốc đảo Sư tử biển xinh đẹp này, bởi lẽ giờ đây nó không chỉ là biểu tượng của riêng vịnh Marina, mà đã trở thành một minh chứng cho viễn cảnh “tỉnh thành trong khu vườn” của Singapore. Vì thế, nhớ thêm điểm du lịch mang đậm ý nghĩa đối với người dân Singapore này vào chuyến hành trình du lịch khám phá của bạn nhé!


    [​IMG]

    Những chú ý khi tham quan Garden By The Bay Singapore

    Nhiệt độ trong khu nhà kính khá lạnh, và chênh lệch nhiệt độ giữa trong nhà và ngoài trời khá cao, do vậy khi vô đây Cả nhà nhớ phải chuẩn bị áo ấm, khăn quàng.
    Với khách đi du lịch, tốt nhất bạn bắt buộc chuyển di bằng SMRT hoặc xe Bus, bởi vì đây là 2 phương tiện có chi phí tổn tốt hơn các loại khác.
    Thời gian tham quan: Tổng hợp của hầu hết du khách từng đi đến đây dành cho bạn là không buộc phải bỏ qua show “Garden Rhapsody”, thường diễn ra từ 19h45 và 20h45 – giờ cao điểm của Garden By The Bay.

    Bạn nên chia chuyến thăm quan thành 2 lịch trình gồm: tham quan nhà kính và Khu vườn ngoài trời vào buổi sáng và trở lại đây vào buổi tối để thưởng thức vẻ đẹp của cầu đi bộ trên không OCBC Skywalk & show the Garden Rhapsody. Hoặc bạn mang thể đi Gardens by the Bay cả khu Flower Dome và Cloud Forest, OCBC skywalk và xem show ánh sáng và âm nhạc Garden Rhapsody vào khoảng 4-5 giờ chiều ví như không có thời gian đi tách buổi sáng và buổi tối.
    ví như bạn xài voucher thì phải đổi voucher trước 18h30 đó nhé và bạn buộc phải đi xe điện vào 2 khu nhà kính này, sau đó lúc quay trở ra thì đi bộ. Đỡ mệt và phù hợp với các gia đình có cháu nhỏ.

    Với khu Cloud Forest và Flower Dome, bạn mang quyền được vào lại, ăn uống gần garden by the bay nhưng khi ra nhớ phải đưa tay cho nhân viên đóng dấu để phân biệt. Bạn có thể ghé Cloud Forest và Flower Dome vào ban ngày, rồi quay lại vào ban đêm đều được. Vé với thời hạn trong 1 ngày, không giới hạn số lần vào.

    Mua vé Gardens by the Bay online sẽ giúp bạn tiết kiệm gần 1h phải xếp hàng cũng như giá thành so với khi mua vé trực tiếp tại điểm tham quan này.

    Ăn uống ở Garden By The Bay thì cũng khá mắc, nhưng bạn có thể vào Marina Bay Sand để ăn.

    Giờ mở cửa, giá vé:

    Garden By The Bay và đa dạng địa điểm vui chơi khác tại đảo quốc này mở cửa mỗi ngày. Đặc biệt, Gardens by the Bay mở cửa gần 24 tiếng, bắt đầu từ 5g sáng và kết thúc vào 2g sáng hôm sau. Tuy nhiên bạn cần chú ý 2 lối đi bộ trên cao chỉ mở cửa vào lúc 9g sáng và đóng cửa vào 9g tối cùng ngày.

    Giá vé mua tại quầy: Người lớn: 28SGD, con nít: 15SGD. (Giá vé bao gồm: Cloud Forest và Flower Dome, đối với OCBC skyway không bán trên mạng bạn phải tới tận nơi, giá vé 5SGD/người, có thể mua ở trước cổng của OCBC skyway. Đối với công viên Baysouth outdoor garden (công viên ngoài trời) sẽ được miễn tổn phí giá vé.
     

Chia sẻ trang này