Đang tải...

Những vấn đề liên quan đến tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi ducthu93, 22/5/20.

  1. ducthu93

    ducthu93 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mùa tuyển sinh năm 2020 đang đến gần nhiều thí sinh thắc mắc về quy chế tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM trong năm nay có gì đổi mới?
    Điều kiện tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 là gì?
    Thực hiện đúng theo chỉ thị của Bộ LĐTB – XH trong vấn đề tuyển sinh, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ tuyến sinh Cao đẳng Dược TPHCM theo hình thức xét tuyển thẳng đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương.
    Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM là bao lâu?
    Cũng giống như các hệ đào tạo cao đẳng chính quy khác, đối với thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng tphcm sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm. Đây là mốc thời gian phù hợp với trình độ Cao đẳng, đảm bảo sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể nắm vững kiến thức chuyên môn, áp dụng vào thực tế để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của nghề nghiệp.

    [​IMG]
    Cao đẳng Dược TPHCM khi nào bắt đầu tuyển sinh?
    Nếu như từ năm 2016 trở về trước, các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chỉ được phép tuyển sinh Dược hệ chính quy và xét tuyển bổ sung thì từ năm 2017, 2020 trở đi các trường trung cấp, cao đẳng Dược sẽ được phép tuyển sinh quanh năm, tổ chức xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia hoặc xét học bạ. Theo đó, thí sinh có nhu cầu học tập hay xét tuyển Cao đẳng Dược có thể chọn những trường tuyển sinh quanh năm như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để làm hồ sơ xét tuyển.
    Nên học Cao đẳng Dược ở đâu tại TPHCM?
    Tại thành phố TPHCM có rất nhiều cơ sở đào tạo về Cao đẳng Dược, tuy nhiên để tìm được một cơ sở có chất lượng dạy và học tốt, đào tạo gắn liền với thực tế thì không phải là điều dễ dàng. Nếu thí sinh muốn tìm một địa chỉ học trường Cao đẳng Dược TPHCM đảm bảo đầu ra, có thể tham khảo Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, một ngôi trường được Bộ LĐTB – XH cấp phép và Bộ Y tế đánh giá cao về chất lượng đào tạo trong nhiều năm qua.
     

Chia sẻ trang này