Đang tải...

[Quảng cáo] Những vướng mắc gặp phải khi Khởi Nghiệp Kinh Doanh Nhỏ

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi betraining, 29/6/16.

  1. betraining

    betraining New Member

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khởi nghiệp chắc chắn rất khó khăn cho những ai bắt đầu từ hai bàn tay trắng. Bạn phải trải qua đầy đủ các kiểu gian nan, nếm qua tất cả những đắng cay thử thách .. Nhưng nếu bạn có nhiệt huyết, đam mê, khát khao ra kinh doanh làm chủ cho riêng mình thì việc khởi nghiệp không còn gì là khó khăn cả, không gì có thể ngăn cản bạn được.


    Chia sẻ đến bạn những bí quyết thành công trên hành trình khởi nghiệp kinh doanh ít vốn này :


    [​IMG]

    1. Bạn phải có người hướng dẫn :

    Bạn cần ý kiến đóng góp từ nhiều người ở nhiều vấn đề, từ chiến lược kinh doanh, xây dựng mạng lưới quan hệ, cho đến cân bằng đời sống gia đình và công việc. Khi tìm người tư vấn cho doanh nghiệp, bạn phải xác định mình cần những phẩm chất ưu tiên nào.

    Bạn nên có một danh sách những yêu cầu. Nhà tư vấn cần biết lắng nghe? Có quan hệ rộng? Chuyên về tiếp thị? Nếu may mắn cực kỳ, bạn có thể tìm người thỏa mãn tất cả những yêu cầu mình đề ra. Nhưng nếu không, bạn cũng phải hiểu rằng mình cần có những ưu tiên.

    Sau đó, cũng cần phân biệt rõ: những phẩm chất hay tài năng nào của người cố vấn mà bạn muốn? Còn phẩm chất hay tài năng nào là bạn thật sự cần? Cố vấn cho doanh nghiệp có thể là người thân, bạn bè, đồng nghiệp trước đây, thậm chí có thể là đối thủ cạnh tranh không trực tiếp.

    2. Chọn tên công ty

    Đặt tên cho doanh nghiệp là công đoạn rất quan trọng. Cái tên đẹp tồn tại dài lâu và có ý nghĩa tôn vinh giá trị và đặc điểm của doanh nghiệp.

    Nếu chạy vòng vòng với danh sách những cái tên đẹp rồi hỏi xin ý kiến từng người quen thì sẽ bị rối trí. Công ty chuyên về đặt tên doanh nghiệp có vài gợi ý sau cho bạn: chú ý đến văn hóa doanh nghiệp, điểm độc đáo của doanh nhân, thông điệp cần chuyển tải đến khách hàng.

    Bạn nên trả lời câu hỏi đầu tiên là: “Bạn muốn nổi bật hay hòa nhập?” Câu hỏi đó có vẻ dư thừa, vì hình như ai cũng muốn nổi bật? Nhưng một số doanh nghiệp, chẳng hạn như ngành dịch vụ tài chính, không cần nổi bật mà cần sự tín nhiệm dài lâu.

    Nhưng đúng là hầu hết doanh nghiệp luôn cần sự xuất hiện nổi bật và ấn tượng.

    3. Chọn chiến lược tiếp thị

    Chủ doanh nghiệp không cần là chuyên gia tiếp thị. Nhưng nếu muốn xây dựng một ý tưởng thành công ty thì phải biết ít nhiều về chiến lược tiếp thị sản phẩm, dịch vụ.

    Doanh nghiệp mới thành lập cần nghĩ đến trước tiên là: đối tượng khách hàng mình nhắm đến. Và bằng cách lập bảng hỏi, phiếu khảo sát, bạn sẽ bước đầu thu hút chú ý của họ đến doanh nghiệp.

    Một chiêu tiếp thị khác là hợp lực với doanh nghiệp khác (ví dụ như tiệm bánh và quán nước trong cùng một lầu khu thương xá) để kích thích quan tâm khách hàng đến, và cả hai bên đều có lợi.

    Một nhân tố quan trọng của tiếp thị thời đại mới là xây dựng website qua mạng xã hội như Facebook, Tweeter. Nghiên cứu về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trực tuyến để thu hút và làm nổi bật website của mình.

    4. Kiểm tra kỹ trước khi thực thi

    Bạn tin chắc ý tưởng của mình đột phá? Bạn bảo đảm bao nhiêu phần trăm thành công? Cách tốt nhất để kiểm định khả năng của ý tưởng là bạn phải thử làm người đi chào bán, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đó rộng khắp. Lập bảng khảo sát, phiếu đánh giá, và gửi đến nhóm khách hàng tiềm năng.

    Phải hiểu khách hàng của mình, từ bước “yêu thích” đến bước “bỏ tiền ra mua” rất dài. Giá cả như vậy có hợp lý chưa? Khách hàng tiềm năng thường nói gì về sản phẩm? Họ khen ngợi những tính chất nào? Họ cần các cải thiện ra sao?

    Câu trả lời của những câu hỏi đó có thể giúp bạn phát triển ý tưởng sát hợp với thực tế hơn.

    10. Bắt đầu tìm kiếm người tài cho tương lai

    Vẫn còn sớm, nhưng cũng đừng quên khi thành lập doanh nghiệp rồi thì sẽ có ngày nó phát triển. Dù hiện tại chưa đủ tiền để thuê người, nhưng cũng đừng quên tìm kiếm người tài thích hợp cho doanh nghiệp tương lai.

    [​IMG]

    Còn chần chờ gì nữa mà bạn không bắt đầu để khởi nghiệp. Bạn có thể tham dự khóa học Bí quyết kinh nghiệm Khởi nghiệp thành công với số vốn nhỏ. Be Training chia sẻ nhiều bài học thành công thực tế giúp các bạc trẻ vững tin hơn trên bước đường khoi nghiep voi so von it


    Bạn có thể đăng ký khóa học Khởi nghiệp kinh doanh hoàn toàn miễn phí tại đây :

    http: //betraining .org/khoi-nghiep-kinh-doanh/

    https://www.facebook.com/BeTrainingVuonUomDoanhNhan/posts/1330048413688977


    Thông tin liên hệ về khóa học KHỞI NGHIỆP

    BE TRAINING – Vườn Ươm Doanh Nhân
    Địa chỉ : tầng M, tòa nhà Vietcombank
    199 Điện Biên Phủ, P15, Bình Thạnh, Tp.HCM
    Website : www .betraining. org
    Email : info@betraining. org
    Điện thoại : 0937.93.95.98 hoặc 08.5422.1032
     

Chia sẻ trang này