Đang tải...

[Quảng cáo] Niềm tin thành công khi Khởi Nghiệp Kinh Doanh Nhỏ Cùng Be Training

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi betraining, 21/6/16.

  1. betraining

    betraining New Member

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn thực sự muốn trở nên giàu có? Bạn muốn đạt được tự do tài chính?
    Bạn muốn tiền tự động chạy vào tài khoản của bạn khi bạn đang ngủ?
    Bạn muốn tạo ra thu nhập thụ động ngay cả khi bạn không làm việc?
    ….

    Làm sao để khởi nghiệp với số vốn ít mà vẫn thành công?


    Hãy áp dụng Internet Marketing vào việc kinh doanh, nó sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời trên, nếu bạn biết vận dụng công cụ này một cách hiệu quả và đúng cách.

    [​IMG]

    Sự phát triển của Internet đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp. Song song với các phương tiện truyền thông như TV, radio, báo & tạp chí…, các doanh nghiệp ngày nay đã nhanh chóng ứng dụng hình thức Internet Marketing vào việc giới thiệu sản phẩm, xúc tiến bán hàng và PR công ty. Đã có rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ đạt được những thành công nhất định qua việc áp dụng Internet Marketing vào công việc kinh doanh.



    Bạn đã biết sức mạnh tuyệt vời của Internet Marketing chưa?



    Internet Marketing là việc ứng dụng công nghệ Internet vào việc hỗ trợ phát triển sản phẩm, phát triển các chiến lược và chiến thuật marketing… nhằm mục đích cuối cùng là đưa sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    Hiện nay tại Việt Nam, 82% số người sử dụng Internet khi truy cập Internet sẽ bắt đầu với việc tìm kiếm thông tin trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo! Search…; Chính vì thế các kênh công cụ tìm kiếm đã và đang là những kênh hiệu quả để tiếp cận khách hàng mục tiêu.

    Internet Marketing đang dần chiếm vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp bởi tính hiệu quả cao và khả năng tiết kiệm chi phí. Đặc biệt trong thời điểm kinh tế suy thoái, Internet Marketing chắc chắn sẽ là một công cụ đắc lực cho doanh nghiệp quảng bá và phát triển thương hiệu của mình đến với khách hàng.

    Mỗi công ty sẽ có một sản phẩm riêng, vấn đề là ở chổ bạn phải biết giới thiệu sản phẩm đó đến với thật nhiều khách hàng. Bạn phải biết cách lan tỏa giá trị sản phẩm đến với mọi người, để thương hiệu được nhiều người biết đến, từ đó tạo ra nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp.

    Trong quản lý thương hiệu, hình thức sản phẩm là một trong những yếu tố để chúng ta nhận diện một thương hiệu. Vậy thì, để người khác nhận diện được thương hiệu của mình, bạn phải có phong cách riêng, làm nổi bật giá trị cốt lõi của thương-hiệu-bạn.

    [​IMG]

    Với doanh nghiệp, khi biết áp dụng sớm và tận dụng tối đa ưu thế tuyệt vời của Internet Marketing sẽ tạo ra lợi thế khác biệt, giúp phát triển thương hiệu.

    Nếu giấc mơ chưa đủ lớn, nếu chưa thật sự “tin” một cách mãnh liệt vào hướng đi của mình, thì đừng làm, bởi nếu có làm thì cũng thiếu sức bật lắm, cứ èo uột, vài hôm thấy không ổn, sợ rồi chán rồi lại quay lại con đường đi xin việc để kiếm sống thôi.

    Khi quyết định khởi nghiệp kinh doanh ít vốn thì bạn phải dấn thân và hành động đến cùng để đạt được thành công.



    Bạn có thể đăng ký tham dự các khóa học về những kỹ năng cần thiết trong giai đoạn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh nhỏ tại Be Training.



    Đăng ký tham dự khóa học KHỞI NGHIỆP hoàn toàn MIỄN PHÍ tại đây :

    http: //betraining. org/khoi-nghiep-kinh-doanh/

    Thông tin liên hệ :

    BE TRAINING – Vườn Ươm Doanh Nhân
    Địa chỉ : tầng M, tòa nhà Vietcombank
    199 Điện Biên Phủ, P15, Bình Thạnh, Tp.HCM
    Website : www .betraining. org
    Email : info@betraining. org
    Điện thoại : 0937.93.95.98 hoặc 08.5422.1032
     

Chia sẻ trang này