Đang tải...

Niềng răng 1 hàm có được không, giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hongtham, 25/8/19.

  1. hongtham

    hongtham Member

    Tham gia ngày:
    18/10/17
    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Niềng răng 1 hàm có được không là thắc mắc của không ít bệnh nhân không may gặp phải một số vấn đề về răng miệng do bẩm sinh hoặc tai nạn như bị móm, hô, răng thưa...nhưng chỉ bị 1 hàm mà thôi.

    Niềng răng 1 hàm có nên không?

    Niềng răng là là một trong những phương pháp chỉnh nha được ra đời từ lâu nhằm đáp ứng nhu cầu của con người. Niềng răng cho phép các bác sĩ tại Phòng Khám Nha Khoa Thẩm Mỹ sử dụng các khí cụ nha khoa như mắc cài hay khay niềng đeo lên răng nhằm tác động một lực để nắn chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn, giúp bạn có được hàm răng thẳng hàng, đều đẹp.

    Rất nhiều trường hợp hiện nay áp dụng Niềng răng 1 hàm nhưng vẫn đạt được kết quả như ý. Tuy nhiên để thực hiện được phương pháp này thì bạn phải đảm bảo chỉ gặp vấn đề sai lệch với 1 hàm răng duy nhất

    Nếu bạn gặp vấn đề ở cả 2 hàm răng thì phải tiến hành niềng răng ở cả 2 hàm, hoặc có thể làm lần lượt từng hàm một nếu bạn sợ đau.

    [​IMG]

    Các phương pháp niềng răng hiện nay

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp để niềng răng, Vậy đó là những phương pháp nào, chi phí ra sao?

    Niềng răng mắc cài kim loại: Là loại được dùng phổ biến nhất có độ bền tương đối, chi phí niềng răng rẻ nhất tuy nhiên vì được làm bằng kim loại nên không được đẹp và có phần hơi mất thẩm mỹ ngoại trừ mắc cài bằng vàng (giá khá cao)

    Niềng răng mắc cài sứ: Loại niềng răng này có ưu điểm là bền, không gây kích ứng với cơ thể, có tính thẩm mỹ cao vì màu sứ thường được chọn trùng với màu của răng thật nên có giá thành trung bình.

    Tin mới: Niềng răng mắc cài pha lê

    Niềng răng không mắc cài: Hay còn gọi là niềng răng invisalign - được xem là phương pháp niềng răng hiện đại nhất, trong suốt, dễ dàng tháo lắp, không gây khó chịu khi niềng răng, tính thẩm mỹ cao.

    Để biết chính xác tình trạng răng miệng của bạn có niềng được hay không, bạn cần đến nha khoa Han dental để được các bác sĩ khám, chụp phim cho từng TH cụ thể. Sau đó bác sỹ căn cứ vào kết quả xét nghiệm sẽ đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất dành cho bạn.
     

Chia sẻ trang này