Đang tải...

[Quảng cáo] Niềng răng thưa, hô và lợi ích.

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nhocdaudinh.6493, 29/2/16.

  1. nhocdaudinh.6493

    nhocdaudinh.6493 New Member

    Tham gia ngày:
    27/2/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Niềng răng thưa sẽ mang lại cho bạn những lợi ích sau:

    – Khi niềng răng thưa thì các khoảng cách giữa các răng sẽ khít vào, thức ăn không bị bám vào các khe răng, làm phát sinh các vi khuẩn gây hại cho răng.
    – Niềng răng giúp bạn có một khớp cắn đúng, không bị sai lệch. Vì khi răng thưa hay mọc lệch sẽ gây khó khăn trong quá trình ăn nhai thực phẩm, làm tổn thương nghiêm trọng ở hàm, làm rối loạn khớp thái dương hàm, không thể cắn hay ăn nhai thực phẩm một cách chính xác và bình thường được.
    – Niềng răng thưa còn giúp bạn phát âm chuẩn hơn sau khi niềng răng.
    – Ngoài ra, niềng răng thưa giúp bạn cải thiện được khuyết điểm trên nụ cười của bạn mang lại một hàm răng đều và đẹp hơn, giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp.
    – Trong một số trường hợp, nhiều bệnh nhân thường có hàm răng trên hoặc hàm dưới hơi bị hô và thưa quá nhiều về phía trước. Cả hai điều này đều khiến bạn khó khăn trong các hoạt động nhai, cắn,… bạn còn có thể bị cắn vào phía trong các mô ở bên kia hàm, gây ảnh hưởng đến xương.
    Tóm lại, niềng răng là cách bạn đang đầu tư cho sức khỏe nhằm hạn chế và giảm thiểu những bệnh tật về răng miệng có thể xảy ra.

    [​IMG]

    Lợi ích của việc thực hiện niềng răng hô

    Niềng răng hô là một giải pháp nha khoa được đông đảo khách hàng lựa chọn, đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích có thể kể đến như:

    -Nắn chỉnh, dịch chuyển hàm răng hô về đúng vị trí khớp cắn, cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng và nụ cười
    – Sở hữu một hàm răng đều đẹp giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp
    – Khi hàm răng hô được cải thiện sẽ làm thay đổi khuôn hàm của bạn, làm khuôn mặt trở nên thon gọn, hài hòa hơn.
    – Giúp chức năng cắn nhai được thực hiện dễ dàng hơn.
    – Vệ sinh răng miệng dễ dàng
    – Bảo vệ sức khỏe nha hàm luôn khỏe mạnh
    – Giúp việc phát âm chuẩn xác hơn

    Bạn nên thực hiện niềng răng hô càng sớm càng tốt, đặc biệt là trong độ tuổi từ 13 – 21 tuổi vì ở độ tuổi này răng đang trên đà hoàn thiện vì thế việc nắn chỉnh, sắp xếp lại răng sẽ đạt được kết quả tốt hơn, thời gian niềng răng nhanh hơn nhiều so với người trưởng thành.

    Những phương pháp niềng răng hiện đại tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt

    Hiện nay, để đáo ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng về tính thẩm mỹ và sự thoải mái trong quá trình niềng răng, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã ứng dụng nhiều kỹ thuật niềng răng tân tiến như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự đóng, niềng răng không mắc cài Invisalign… Những phương pháp này vừa có chức năng nắn chỉnh, sắp xếp lại các răng một cách hiệu quả trong mọi trường hợp răng thưa, răng hô móm, lệch lạc… vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ và niềm vui cho người dùng khi vẫn có thể tự tin cười nói, giao tiếp ngay cả khi đang đeo khí cụ niềng răng.

    >>> Giá bọc răng sứ tốt nhất ở TPHCM.
     

Chia sẻ trang này