Đang tải...

[Spam] Nội Thất Hưng Phát bán sofa cổ điển giá rẻ chất lượng số 1 P1

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi kiwi6868, 26/11/19.

  1. kiwi6868

    kiwi6868 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/16
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Seoer
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Web:
    Sofa cổ điển là dòng sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo trong từng đường nét giúp tạo sự ấn tượng trong không gian khi được bài trí. Chất liệu bọc sofa đa dạng từ vải, nỉ, da… mỗi chất liệu có những tính năng riêng, trong đó bộ sofa cổ điển có chất liệu da thật luôn có giá cao hơn so với những chất liệu khác. Nội Thất Hưng Phát là nhà sản xuất các sản phẩm nội thất sofa trực tiếp không qua đơn vị trung gian nào, nên chúng tôi luôn bán sofa cổ điển giá rẻ hơn so với thị trường mà chất lượng cam kết tốt nhất.

    [​IMG]

    Sofa cổ điển tại Nội Thất Hưng Phát có ưu điểm gì nổi bật?
    Nếu bạn đang cần tìm nơi bán sofa cổ điển giá rẻ chất lượng thì Nội Thất Hưng Phát là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng. Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng, toàn bộ nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo mức giá cạnh tranh và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Bộ sofa cổ điển được chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo trong từng đường nét hoa văn, mỗi bộ sofa cổ điển là một tác phẩm nghệ thuật được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Nội Thất Hưng Phát tạo ra.

    Là thiết kế phù hợp với lối kiến trúc hoàng gia, quý tộc ghế sofa cổ điển mang tới không gian sang trọng, thể hiện được đẳng cấp cũng như vị thế của gia chủ. Chất liệu cao cấp, đệm mút chất lượng mang lại sự êm ái và đàn hồi cao. Đặc biệt, toàn bộ khung ghế sofa được làm từ gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt đảm bảo độ an toàn và chắc chắn giúp kéo dài tuổi thọ của bộ sofa.

    [​IMG]

    Nội Thất Hưng Phát luôn đi đầu trong việc tạo ra những bộ sofa có kiểu dáng bắt kịp xu hướng mới nhất, giúp bài trí trong mọi không gian mà không lo bị lỗi thời. Ngoài ra, Nội Thất Hưng Phát còn nhận phân phối các sản phẩm nội thất sofa nhập khẩu từ các nước phát triển, với sự đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, kích thước… luôn mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho quý khách hàng những bộ sofa cổ điển chất lượng, những mẫu sofa cổ điển tại Nội Thất Hưng Phát không chỉ có tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn đảm bảo mức giá cạnh tranh và phù hợp nhất.

    Những lợi ích khi mua sofa cổ điển giá rẻ tại Nội Thất Hưng Phát
    Nội Thất Hưng Phát có hệ thống showroom rộng khắp ở Hồ Chí Minh, Cần Thơ nơi trưng bày hàng trăm mẫu sofa chất lượng. Sofa cổ điển giá rẻ được Nội Thất Hưng Phát thiết kế ấn tượng với những chi tiết tỉ mỉ, tinh xảo mang tới sự hoàn hảo cho không gian. Nguyên vật liệu được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng với sự đa dạng từ kiểu dáng, kích thước, chất liệu mang tới nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.

    [​IMG]

    Lợi ích của khách hàng luôn được Nội Thất Hưng Phát quan tâm hàng đầu, chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, Nội Thất Hưng Phát còn có dịch vụ vệ sinh ghế sofa, bọc ghế sofa… giúp đảm bảo mang tới sự tươi mới cho không gian của bạn.

    Đến với Nội Thất Hưng Phát quý khách hàng sẽ thấy choáng ngợp bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà các bộ sofa cổ điển mang lại. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao trong nghề sẽ giúp bạn chọn được bộ sofa cổ điển phù hợp. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận thiết kế sofa cổ điển theo yêu cầu của khách hàng, mang tới sự hài lòng về giá cả, chất lượng cũng như mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ cao. Liên hệ với Nội Thất Hưng Phát theo số hotline: 19006460 để được tư vấn cụ thể.
     

Chia sẻ trang này