Đang tải...

[Chia sẻ] Ổ bệnh bạch hầu ở Quảng Nam, một bé 6 tuổi tử vong

Thảo luận trong 'BỆNH THƯỜNG GẶP / CÁCH PHÒNG CHỐNG' bắt đầu bởi administrator, 11/10/17.

  1. administrator

    administrator Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    27/4/11
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    3D Programmer
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Web:
    Bảy học sinh một trường tiểu học ở huyện Nam Trà My, Quảng Nam, được xác định mắc bệnh bạch hầu, một bé đã tử vong.

    Theo Sở Y tế tỉnh Quảng Nam, kết quả xét nghiệm sơ bộ cho thấy cả bảy học sinh dương tính với vi khuẩn bệnh bạch hầu. Một bé sáu tuổi được điều trị từ ngày 29/9, đến ngày 1/10 sức khỏe diễn biến xấu nên được chuyển lên tuyến trên cấp cứu, hai ngày sau thì tử vong do biến chứng viêm cơ tim. Sáu học sinh còn lại đang được điều trị tại bệnh viện huyện, sức khỏe tiến triển tốt.

    Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam Nguyễn Văn Văn cho biết, ngành y tế đang lên kế hoạch tiêm văcxin phòng bệnh bạch hầu cho trẻ em tại huyện Nam Trà My và cả huyện Bắc Trà My. Đây là hai huyện có tỷ lệ trẻ em tiêm văcxin bạch hầu đạt thấp.

    UBND Quảng Nam cũng yêu cầu Sở Y tế chỉ đạo Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh và Trung tâm Y tế các huyện tăng cường phòng, chống bệnh bạch hầu. Cơ quan chức năng cần phát hiện sớm ổ dịch tại gia đình và trường học, điều trị kịp thời bệnh nhân nghi ngờ bạch hầu, hạn chế ca bệnh và tử vong.

    Tiến sĩ Trần Đắc Phu, Cục trưởng Y tế Dự phòng, Bộ Y tế, khuyến cáo việc quan trọng nhất lúc này là cho uống kháng sinh dự phòng với tất cả trường hợp có nguy cơ cao nhiễm bệnh; sau đó tiêm văcxin Td để phòng bệnh.

    Viện Pasteur Nha Trang đã cử chuyên gia đến trường tiểu học này để hỗ trợ khống chế dịch bệnh.

    bach-hau.jpg
    Học sinh huyện Tây Giang được tiêm văcxin phòng bạch hầu vào tháng 5. Ảnh: Phước Hiệp.

    Tại Quảng Nam cuối năm 2016, một ổ dịch bạch hầu xuất hiện ở trường cấp ba huyện Tây Giang khiến hai học sinh tử vong. Tháng 7/2015, một ổ dịch bạch hầu được phát hiện tại xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn, ba người chết.

    Hiện nay nhờ tiêm chủng nên số ca bạch hầu trên cả nước không nhiều nhưng vẫn xảy ra rải rác. Vì thế, Cục Y tế dự phòng đề nghị các bác sĩ chú ý biểu hiện bệnh lý ở bệnh nhân để chẩn đoán đúng, điều trị kịp thời tránh những trường hợp đáng tiếc.

    Bạch hầu là bệnh nhiễm khuẩn, nhiễm độc cấp tính do vi khuẩn bạch hầu gây nên. Bất cứ trường hợp nào chưa có miễn dịch, chưa tiếp xúc với mầm bệnh, chưa tiêm phòng đủ hoặc đã tiêm nhưng không sinh miễn dịch... đều dễ mắc bạch hầu. Đây là bệnh nguy hiểm, tỷ lệ tử vong cao.

    Bệnh lây truyền dễ dàng qua đường hô hấp hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với dịch tiết từ niêm mạc mũi họng của bệnh nhân hay người lành mang vi khuẩn khi ho, hắt hơi. Bệnh lây nhanh trong khu vực dân cư đông đúc, nơi có điều kiện vệ sinh không đảm bảo. Biểu hiện bệnh có thể từ nhẹ đến nặng. Bệnh nhân thường có giả mạc màu trắng ở tuyến hạnh nhân, hầu họng, thanh quản, mũi, có thể xuất hiện ở da, các màng niêm mạc khác như kết mạc mắt hoặc bộ phận sinh dục. Trường hợp nặng, bệnh nhân bị biến chứng dẫn đến tử vong.

    Lịch tiêm chủng văcxin DTP hoặc Quinvaxem phòng bạch hầu, trong Chương trình Tiêm chủng mở rộng:

    Mũi 1: Tiêm khi trẻ được hai tháng tuổi.

    Mũi 2: Sau mũi thứ nhất một tháng.

    Mũi 3: Sau mũi thứ hai một tháng.

    Mũi 4: Khi trẻ 18 tháng tuổi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/10/17
  2. chungcure365

    chungcure365 Member

    Tham gia ngày:
    8/10/16
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Dự án cao cấp quận 2 Gem Riverside Quận 2 được tung ra chính thức vào tháng 2/2018 và đang nhận ƯU TIÊN chọn căn đẹp với nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy để lại SĐT để được tư vấn miễn phí.

    [​IMG]

    Căn hộ Gem Riverside Quận 2 có gì đặc biệt là dự án của tập đoàn Đất Xanh tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc Quận 2. Gem Riversidelà dự án lớn nhất mà Đất Xanh triển khai và đang thu hút khách hàng nhờ vị trí rất đắc địa và giá bán rất tốt.

    Đăng ký ngay để nhận thông tin phân tích chi tiết các yếu tố tạo nên giá trị của dự án. Nhận tư vấn từ chuyên gia căn hộ với hơn 6 năm kinh nghiệm thị trường căn hộ Quận 2.”

    [​IMG]
    HOTLINE GEM : 0911343322 - 0983814333Tôi xin chia sẻ 6 điểm mạnh căn hộ Gem Riverside quận 2 :+ Điểm mạnh của vị trí Gem Riverside nằm đối diện khu thể thao Rạch Chiếc hứa hẹn sẽ là khu sầm uất nhất thành phố trong tương lai và là Mỹ Đình thứ 2 trong TP.HCM+ Chắc chắn điểm mạnh của vị trí Gem Riverside là nằm trong khu đô thị mới, được quy hoạch rất hiện đại và đồng bộ hơn. Nam Rạch Chiếc được kì vọng sẽ thành khu đô thị tiêu biểu của Quận 2 sau khu đô thị Thủ Thiêm.+ Cụm đô thị này là diện mạo của Quận 2 trong tương lai thay thế cho An Phú – An Khánh quy hoạch hơi cũ hiện tại.+ Nằm ngay đối diện khu đô thị rất lớn là khu Sai Gon Sport City của KeppelLand và khu đô thị sân Golf Rạch Chiếc lớn 300ha đang được thi công san lấp mặt bằng.+ Gem Riverside Quận 2 chắc chắn phải kể tới đoạn sông ngay cạnh dự án và đường Song Hành Cao Tốc đang được triển khai thi công – 2018 sẽ đưa vào khai thác giúp kết nối giao thông về trung tâm thuận tiện hơn nữa.+ Nằm cách khu Công nghệ Cao Quận 9 hơn 3km . Đây là nơi làm việc của hàng trăm nghìn chuyên gia, sinh viên, kĩ sư có thu nhập cao. Nên khách hàng mua căn hộ Gem Riverside quận 2 để đầu tư có khả năng thanh khoản tốt và cho thuê rất dễ dàng.
     
  3. tuanpham58

    tuanpham58 New Member

    Tham gia ngày:
    7/11/17
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sản xuất và kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người bắt đầu khởi nghiệp mà không cần nhiều vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình sản xuất cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Hiện nay cồn thạch được sử dụng phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công thức sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất tiện lợi và thiết bị đầu tư ít. Công nghệ làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn bã, tiện lợi vệ sinh bếp. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Chi phí cho trang thiết bị làm cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để làm ở quy mô to.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Quy trình làm cồn khô khi đốt không cay mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 loại cồn khô (có cả loại cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Các bạn có thể điều chỉnh được chất lượng viên cồn trong quy trình sản xuất. Trang thiết bị sản xuất đơn giản, chỉ cần gia công tại những xưởng Inox. Với nhà xưởng 16 m2, bạn có thể sản xuất ra 500 kilogram cồn khô 1 ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có mùi dễ chịu, không hại mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không cần nhiều trang thiết bị và đặt khuôn, ít dùng nhân công. Chi phí thấp. Có khả năng làm hơn một tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay làm ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí chuyển giao cho 1 sản phẩm: 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
     
  4. tuanpham58

    tuanpham58 New Member

    Tham gia ngày:
    7/11/17
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Kinh doanh và sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người ban đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế công thức làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (A. Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ làm Cồn Thạch

    Ngày nay cồn thạch được tiêu thụ rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Quy trình sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đơn giản. Công thức làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, tiện lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Chi phí cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có điều kiện phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị tự động tầm 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Công nghệ sản xuất cồn khô khi đốt không cay mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn 3 loại cồn khô (bao gồm cồn khô siêu cháy không chảy nước khi cháy). Các bạn có thể thay đổi được chất lượng viên cồn trong quy trình sản xuất. Trang thiết bị đầu tư làm giản đơn, chỉ cần đặt làm tại những xưởng Inox. Với không gian 16 m2, các bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn khô một ngày.

    3. Quy trình làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi cháy có mùi dễ chịu, không hại mắt. Quy trình sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Đầu tư thấp. Khả năng làm hơn một tấn cồn gel một ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá tư vấn cho một sản phẩm là 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
     
  5. vantoantavn

    vantoantavn Member

    Tham gia ngày:
    1/11/17
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay cồn thạch, cồn khô được phân phối nhiều so với bếp gas mini ở những nhà hàng, quán ăn, tiệc tùng vì đặc tính tiện lợi và an toàn. Kinh doanh, sản xuất cồn thạch và cồn khô cho người bắt đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Xin liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ làm Cồn Thạch

    Hiện giờ cồn thạch được sử dụng rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Quy trình sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt nên rất tiện lợi và thiết bị đơn giản. Công nghệ sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn, dễ dàng vệ sinh bếp. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư ban đầu cho quy trình sản xuất cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể làm được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có điều kiện phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị bán tự động tầm 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn hơn.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Công thức làm cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 loại cồn khô (bao gồm cả loại cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Các bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn khô trong quá trình làm. Đầu tư trang thiết bị làm giản đơn, có thể đặt làm tại những tiệm Inox. Chỉ cần không gian 16 m2, bạn có thể sản xuất ra 500 kilogram cồn khô một ngày.

    3. Quy trình làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi cháy có mùi dễ chịu, không hại mắt. Công nghệ làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không dùng nhiều thiết bị và đặt khuôn, nhân công sử dụng ít. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Có thể làm hơn 1 tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí chuyển giao cho mỗi sản phẩm là năm triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
     
  6. vietphanmem20588

    vietphanmem20588 New Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhà xuống cấp cần ra đi nhanh tại Thạnh Lộc quận 12
    Diện tích: 4,6 x 22, tổng diện tích là 72m
    Hẻm xe hơi, khu dân cư phát triển, thích hợp cho việc xây mới và xe hơi tại nhà
    Giá tốt 2 tỷ 750 triệu
    DT: 01248685584
     
  7. vietphanmem20588

    vietphanmem20588 New Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo - ThietKeWebChuyen. Com

    Thiết kế logo đẹp cho web - công ty - thương hiệu - dịch vụ chỉ từ 300k theo yêu cầu tại tphcm/ toàn quốc, giá rẻ nhưng uy tín chất lượng chuyên nghiệp

    QUY TRÌNH LÀM VIỆC
    1 Gửi yêu cầu cho chúng tôi qua email hohoanganh20588@gmail.com, zalo/viber 0934 150 770 ( hoặc call trực tiếp hotline ). Nội dung yêu cầu là 7 mục ở THÔNG TIN BẠN CẦN CUNG CẤP ngay bên dưới
    2 Thanh toán 300k vào tài khoản bên dưới
    3 Thiết kế + bàn giao ( thường sau 2-3 ngày ), chỉnh sửa hoặc demo 3 lần
    Giá logo từ 300,000 đ

    THÔNG TIN BẠN CẦN CUNG CẤP
    1/ Tên đơn vị ( thương hiệu của bạn )
    2/ Lĩnh vực kinh doanh
    3/ Slogan của bạn
    4/ Logo bạn muốn trình bày gì ? ( chỉ trình bày ảnh, chỉ trình bày chữ, trình bày cả ảnh và chữ, có địa chỉ hay hotline kèm không ? ... )
    5/ Màu sắc logo là gì ?
    6/ Ý tưởng logo của bạn
    7/ Bạn muốn chúng tôi tham khảo thêm logo, hình ảnh nào, hoặc vẽ lại hình ảnh này ? gửi kèm hình tham khảo ( quan trọng ).

    HỖ TRỢ NHANH:
    0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo

    facebook.com/hohoanganh20588

    hohoanganh20588@gmail.com

    Website: ThietKeWebChuyen. Com

    CHUYỂN KHOẢN
    ( Nội dung chuyển khoản ghi “số điện thoại + nội dung thanh toán” )
    Agribank -chi nhánh sài gòn
    Chủ tk : Hồ Hoàng Anh
    Số tk : 1600.205.230.224

    DongABank - Chi nhánh Tp.HCM
    Chủ tk : Hồ Hòang Anh
    Số tk : 010.956.4403

    Vietcombank - Chi Nhánh Tp.HCM
    Chủ tk: Hồ Hòang Anh
    Số tk: 007.1000.957.266
     

Chia sẻ trang này