Đang tải...

Phần mềm tính tiền ưu việt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi tiensinh77, 15/1/19.

  1. tiensinh77

    tiensinh77 New Member

    Tham gia ngày:
    16/7/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phần mềm tính tiền đang là ứng dụng hỗ trợ đắc lực trong công tác quản lý bán hàng, xuất nhập hàng hóa… Để sử dụng hiệu quả phần mềm tính tiền chúng ta cần có những thiết bị phần cứng nào đi kèm?
    Phần mềm tính tiềnđược xây dựng trên cơ sở kinh nghiệm quản lý thực tế kết hợp cùng công nghệ tiên tiến sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn sự chuyên nghiệp và hiện đại. Để sử dụng hiệu quả phần mềm tính tiền, Lý Phú Vinh xin giới thiệu những thiết bị và phần cứng đi kèm giúp cho doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả nhất.

    Máy POS là một loại máy tính tiền dùng để thanh toán tại quầy tính tiền siêu thị, quầy bán hàng, nhà hàng, khách sạn, shop bán lẻ… Phần mềm tính tiền sẽ được cài đặt trên máy POS, sự kết hợp giữa phần mềm ưu việt và phần cứng tối ưu sẽ giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

    Máy POS tính tiền được sử dụng tại các quầy thanh toán tiền, các cửa hàng bán lẻ, hay tại những điểm thực hiện giao dịch thanh toán. Máy POS đáp ứng nhu cầu giống như một hệ thống tính tiền và thích hợp cho môi trường bán lẻ. Phần mềm tính tiền sẽ được cài đặt trên máy POS, sự kết hợp giữa phần mềm ưu việt và phần cứng tối ưu sẽ giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

    [​IMG]
    Những ưu điểm của máy POS tính tiền:
    – Độ chính xác cao tin cậy và dễ sử dụng.

    – Tốc độ thanh toán nhanh từ đó nâng cao chất lượng phục vụ.

    – Tính tiện dụng cao.

    – Giúp quản lý bán hàng chặt chẽ.

    – Tăng hiệu quả làm việc của nhân viên, nâng cao hiệu suất bán hàng.

    Lợi thế của màn hình cảm ứng là khả năng tùy biến giúp các nhà sản xuất thỏa sức thiết kế về giao diện cũng như tính năng sản phẩm. Cùng với đó, việc bỏ đi hệ thống phím bấm vật lý truyền thống trước đây giúp người dùng có thể được trải nghiệm những màn hình lớn hơn, rộng hơn, thoáng hơn. Màn hình cảm ứng sẽ giúp hiển thị tốt hơn giao diện của phần mềm tính tiền và dễ dàng thao tác cho người sử dụng.


    Bạn có thể tìm hiểu thêm về các tính năng của phần mềm tính tiền để nắm rõ công dụng của nó. Hoặc liên hệ với Lý Phú Vinh để được tư vấn cụ thể hơn.

    Hotline Lý Phú Vinh: 0902.444.888
     

Chia sẻ trang này