Đang tải...

[Cần bán] Phân phối dòng xe Mercedes CLA tại Việt Nam

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi uptin2017, 23/6/16.

  1. uptin2017

    uptin2017 New Member

    Tham gia ngày:
    22/1/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Là chiếc xe thứ 2 thuộc “Avolution” (sau phân khúc A-Class) được Mercedes-Benz đặt dưới C-Class nên CLA sở hữu trên mình những đường nét cong quyến rũ và cực kỳ tinh tế. Với thiết kế theo hơi hướng dòng xe coupe 4 cửa nên phần đuôi của CLA được vuốt xuống thấp tạo cái nhìn đầy nét thể thao và thanh thoát. Đổi Lại không gian phía sau của CLA sẽ bị hạn hẹp hơn và không đem lại rộng rãi cho những hành khách có tầm vóc trên 1m8. CLA200 có kích thước tổng thể 4.630x2.032x1.438 mm (DxRxC) rất hợp lý khi di chuyển trên các con phố chật chội. Mũi xe được trang bị cặp đèn chiếu sáng Bi-xenon đem lại nguồn ánh sáng mạnh cùng với giải đèn LED định vị ban ngày kèm theo chức năng báo rẽ. Đèn sau của CLA cũng được chăm chút thiết kế một cách tỉ mỉ với hình dạng đôi cánh, tạo được điểm nhấn vô cùng ấn tượng không hề xen lẫn với các hãng khác được. Xe được gắn mân hợp kim đường kính lớn 18" 5 chấu thể thao.
    GIÁ XE MERCEDES CLA 200 CLA 250 VÀ CLA 45 AMG 2016 BÁN BAO NHIÊU TẠI VIỆT NAM
    [​IMG]

    Đi vào không gian nội thất của CLA là một cảm giác tương đồng trên tất cả các dòng xe Mercedes đó chính là sự đẳng cấp và thanh thoát cùng với những phần đem lại nét thể thao trên CLA như vô lăng 3 chấu bố trí các phím điều khiển chức năng cùng với lẫy sang số thể thao bằng nhôm. Ghế tài xế được design bọc da ôm sát người lái tạo cho cảm giác thư giãn trong những chuyến đi xa. Ngay bảng điều khiển trung tâm được bố trí các nút bấm chức năng hữu ích và đi kèm đèn nền khiến dễ dàng bấm khi xe đang đi vào buổi tối. Màn hình tích hợp trung tâm được tùy chỉnh bởi bàn di đa năng phía bên dưới. CLA được gắn dàn loa tiêu chuẩn cùng dàn CD 5 đĩa

    [​IMG]

    Chiếc CLA 200 chỉ sở hữu khối động cơ I4 dung tích 1.6L nhưng tạo ra công suất 156 hp tại vòng tua 5.300 vòng/phút và momen xoắn cục đại 250Nm kèm với khối động cơ là hộp số AT ly hợp kép 7 cấp đem lai cho chiếc xe có khả năng bức phá từ 0-100km/h có 8,6s và đạt tốc độ cực đại 230km/h. Khi chọn chế độ lái E (Efficiency), chân gas sẽ bị chậm khoảng 0.5s nhưng khả năng bức phá, vượt các xe khác của CLA vẫn là dễ dàng. Còn khi vận hành ở chế độ thể thao Sport chỉ cần bạn nhấn nhẹ chân ga là chiếc xe đã phóng đi vun vút và âm thanh đầy kích thích từ tiếng pô lọt vào khoang xe.

    [​IMG]



    Mercedes Benz đi kèm cho CLA những công nghệ an toàn hiện đại như chống bố cứng phanh ABS, ổn định điện tử ESP, phanh khẩn cấp BAS. Điểm ấn tượng nhất chính là công nghệ đỗ xe tự động song song cùng vuông góc. Với trợ giúp xuất phát ngang dốc bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái dừng chân trên các đoạn dốc và không sợ xe bị trôi về phía sau. Bên cạnh không thể thiếu đến chức năng giới hạn tốc độ và kiểm soát chân gas tự động chính xác tới từng km/h. Về chức năng giới hạn tốc độ bạn có thể thoải mái đạp chân gas mà tốc độ sẽ chỉ chạm mức mà bạn đã cài đặt từ trước. Về phần chân gas tự động sẽ mang lại cho bạn thư giãn chân khi chạy trên những cung đường thưa xe mà vận tốc vẫn luôn được duy trì ổn định.

    GIA XE MERCEDES CLA 200 CLA 250 VA CLA 45 AMG 2016 BAN BAO NHIEU TAI VIET NAM
    Mercedes GLA đang có sẵn giao động từ 1.489.000.000 cho tới 2.279.000.000 tùy vào phiên bản có sẵn. Liên nghệ ngay hôm nay để tư vấn và nhận được nhưng ưu đãi lớn trong tháng 05/2016. Hotline 0939940238. Gia xe mercedes GLCgia xe mercedes a-class
     

Chia sẻ trang này