Marketing trực tuyến đã trở thành một công cụ đắc lực để cho nhữngchủ website để cho có cũng được khách hàng. Hoạt động Marketing tùy theo cấp độ kinh doanh, cấp độ sản phẩm và nhu cầu thị trường. Marketing trực tuyến đã chuyển mình từ hành vi mua hàng của khách hàng sang khách hàng thực sự. để cho làm tốt marketing trực tuyến điều đầu tiên mọi người cần hiểu về THỊ TRƯỜNG và đặc biệt đó là TÂM LÝ khách hàng. Trước khi tôi bắt đầu chia sẻ về hệ thống Marketing trực tuyến khép kín tôi cần chắc chắn mọi người đã hiểu về những điều quan trọng nhất trong kinh doanh trực tuyến đó là. Con người , Sản phẩm và Marketing. tham khảo thêm: các công cụ marketing trực tuyến là gì ??? nếu như đó là một sinh viên hay người đi làm mong muốn kiếm thêm thu nhập bằng việc bán quần áo, mỹ phẩm trên mạng thì công cụ Marketing đắc lực giúp cho mọi người đó là Facebook, Enbac, Muare, Sendo. nếu như đó là một sinh viên hay người đi làm mong muốn kiếm thêm thu nhập bằng việc bán máy tính cũ, điện thoại cũ trên mạng thì công cụ Marketing đắc lực giúp cho mọi người đó là Facebook, Chotot, Nhattao, Vatgia nếu như đó là một sinh viên hay người đi làm mong muốn kiếm thêm thu nhập bằng việc bán Nội thất cũ, máy móc cũ trên mạng thì công cụ Marketing đắc lực giúp cho mọi người đó là Google (SEO & Adwords), nhữngdiễn đàn và rao vặt (đặc biệt chotot) nếu như đó là một sinh viên hay người đi làm mong muốn kiếm thêm thu nhập bằng việc cung cấp nhữngdịch vụ của mình như: Dịch vụ gia sư tại nhà, dịch vụ làm báo cáo thuế, dịch vụ sửa chữa máy tính, cài đặt win, vệ sinh tài nhà… thì công cụ Marketing đắc lực giúp cho mọi người đó là Google (SEO & Adwords), nhữngdiễn đàn và rao vặt. nếu như mọi người đó là chủ cửa hàng hay chủ doanh nghiệp phải thuê nhân viên và văn phòng làm việc thì hoạt động kinh doanh của mọi người không chỉ đó là kênh đơn lẻ rời rạc. mọi người cần xây dựng giúp cho mình một hệ thống Marketing khép kín để cho đảm bảo đối thủ có thể khó vượt qua cũng được mọi người và mọi người có lợi nhuận cao trong ngành. Hệ thống Marketing khép kín mà tôi nghiên cứu bao gồm nhữngthành phần sau: Mạng truyền thông xã hội: Facebook, Youtube, Google+, Slideshare.net Blog: Wordpress, Blogger, Google Site Website: Website chính và nhữngwebsite vệ tinh (Subdomain hay là website ngách) PR trực tuyến: Vnexpress, 24h, Dantri, VTV trực tuyến… Forum, Rao vặt: nhữngdiễn đàn, rao vặt có PR cao Hỏi đáp: Yahoo Answers, Google Giải đáp, Vật Giá hỏi đáp Địa điểm: Google Place for Business, Diadiem.com Hình ảnh: Flickr, Picasa Công cụ tư vấn và chăm sóc khách hàng: Getresponde và Subiz Công cụ quảng cáo lại khách hàng: ReMarketing (Google Display Network) và Retargeting (Facebook Ads) >>> Nguồn bài viết xem thêm tại: tiếp thị online đâu là kế hoạch hiệu quả.