Đang tải...

[Quảng cáo] Phát triển khi Kinh Doanh với Số Vốn Ít

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi betraining, 1/7/16.

  1. betraining

    betraining New Member

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Lời khuyên dành cho bạn là :

    Các bạn hãy tìm ra cho riêng mình hướng đi với một chiếc la bàn chỉ đường trên tay, và khi tìm được rồi thì mặc kệ những khó khăn rào cản phía trước, cứ thế mà đi thôi!


    Đó cũng là lý do vì sao Be Training tổ chức các khóa học được thiết kế riêng dành cho những bạn yêu thích kinh doanh có thể bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh nhỏ hoặc muốn khởi nghiệp kinh doanh ít vốn có thể xây dựng hệ thống kinh doanh trên Internet một cách hoàn chỉnh nhất, hiệu quả nhất, trong thời gian ngắn nhất và đăc biệt với chi phí thấp nhất.


    Qua nhiều chia sẻ của học viên tham dự lớp học tại BE TRAINING, khi đọc bài viết này, bạn xem mình thuộc nhóm khởi nghiệp nào nhé :

    [​IMG]

    1) Ra khởi nghiệp để lãnh nhận thất bại:

    Cái này là số đông bạn gặp phải, mới giai đoạn khởi nghiệp ( tập làm kinh doanh ) mà đã đầu tư tiền quá nhiều vào các chi phí nhất là CHI PHÍ KHỞI NGHIỆP để khi ra hoạt động chính thức nó không khớp với thực tế làm bạn mất cân đối thu chi.

    Viêc kinh doanh mà kéo dài ngày này qua ngày khác Chi luôn lớn hơn Thu rồi dẫn đến bạn không còn tiền nữa và thất bại mất tiền, mang nợ nần khắp nơi. Làm cho bạn mất năng lượng, mất uy tín cuối cùng bạn học được bài học tiêu cực rằng kinh doanh khó lắm.

    Thật ra thì " không có kinh doanh thất bại chỉ có người thất bại làm cho kinh doanh nó trở thành thất bại ".

    Bài học rút ra là bạn cần tỉnh táo để khi khởi nghiệp với số vốn ít đừng nên đầu tư quá nhiều vốn lúc ban đầu.



    2) Ra khởi nghiệp để trở nên cực khổ:

    Bạn ra kinh doanh một thời gian : có khách hàng, có nhân viên, công việc khá thuận lợi, có tiền...tuy nhiên bạn bị chính những cái bạn đang có kiểm soát bạn.

    Một sự thật rất vui là việc kinh doanh của bạn càng phát triển thì bạn càng ít tự do hơn, bạn lao ra làm việc vất vả hơn, cật lực hơn, sức khỏe càng ngày càng yếu đi.

    Đây thật ra bạn thuộc nhóm người giỏi làm nhưng thiếu tư duy kinh doanh. Tại sao bạn phải làm việc lao lực như vậy để nhận được sự nặng nhọc, thậm chí là bất hạnh và có vấn đề về sức khỏe?

    Bởi thế có nhiều người làm cả đời vẫn không hiểu tại sao mình lại kiếm được ít tiền?

    Bài học là : Hãy học hỏi từ người thành công, thay vì bạn phải loay hoay tìm tòi mất nhiều thời gian để tìm ra kết quả của bài toán đã được giải xong hoàn chỉnh.


    3) Ra khởi nghiệp để có cuộc sống hạnh phúc và bình an.

    Những người này luôn biết ra khởi nghiệp kinh doanh riêng để nhận được sự thoải mái, niềm vui, và hạnh phúc trong cuộc sống. Công việc kinh doanh chỉ là phương tiện tạo ra tiền, tạo ra khách hàng, tạo ra những nguồn thu nhập

    [​IMG]

    Khởi nghiệp kinh doanh ít vốn, hãy cứ kinh doanh đừng đợi mình giàu mới khởi nghiệp. Tham gia học cùng Betraining để kinh doanh ít vốn hiệu quả hơn.


    Bạn đăng ký tại đây : http: //betraining. org/khoi-nghiep-kinh-doanh/

    Thông tin liên hệ về khóa học KHỞI NGHIỆP

    BE TRAINING – Vườn Ươm Doanh Nhân
    Địa chỉ : tầng M, tòa nhà Vietcombank
    199 Điện Biên Phủ, P15, Bình Thạnh, Tp.HCM
    Website : www .betraining. org
    Email : info@betraining. org
    Điện thoại : 0937.93.95.98 hoặc 08.5422.1032
     

Chia sẻ trang này