Đang tải...

Phát triển kinh doanh Online thành công trong một thị trường ngách

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi lylymcm, 4/5/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Tôi phỏng vấn, David Alpert, Chủ tịch Continuum Marketing Group LLC, một công ty marketing cung cấp các dịch vụ dành riêng cho các nhà thầu tu sửa nhà ở trên toàn quốc. Cuộc phỏng vấn đã được thực hiện, để xem sự tập trung toàn bộ của David, cũng như một ví dụ tuyệt vời về cách áp dụng các kỹ thuật marketing cho một ngành dọc cụ thể. tìm hiểu kế hoạch marketing trực tuyến tối ưu nhất.


    [​IMG]


    Đây là những gì David chia sẻ:


    Hỏi: Nói với tôi về sự tập trung của bạn.


    Trọng tâm của chúng tôi là tập hợp các nhà thầu sửa chữa, nhà cung cấp đầy đủ các dịch vụ như nhà bếp, phòng tắm, bổ sung, tân trang và cũng có thể cung cấp các dịch vụ thiết kế.


    Điều quan trọng cần hiểu là marketing có hiệu quả nhất cho các công ty này không nhất thiết phải giống như những gì hiệu quả cho các doanh nghiệp khác.



    Hỏi: marketing trực tuyến có thay thế phương pháp marketing truyền thống?



    Đ: Không, nhưng nó đã thay đổi hoàn toàn kế hoạch marketing lại, với nhiều cơ hội marketing mới.



    marketing trực tuyến đã trở thành một phần quan trọng của các chương trình marketing cho nhiều người. Tuy nhiên, đối với một số thứ, marketing truyền thống vẫn còn hiệu quả về chi phí và cần được sử dụng. Chúng tôi tìm thấy một sự kết hợp chiến lược của marketing truyền thống và trực tuyến mang lại kết quả và ROI tốt nhất. tham khảo chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.





    Chúng tôi đã sử dụng phân tích trực tuyến trong 15 năm để đo lường tác động của marketing trực tuyến và marketing truyền thống. Làm như vậy, chúng ta có thể đánh giá nhanh hơn và chính xác hơn tác động của nỗ lực marketing so với chờ đợi điện thoại đổ chuông, có thể là vài tháng sau nỗ lực đó.



    H: Một số cách sử dụng marketing trực tuyến một cách hiệu quả?



    A: marketing trực tuyến như SEO, PPC, Truyền thông xã hội và các trang web chuyên biệt có thể là công cụ tuyệt vời để xây dựng nhận thức về thương hiệu.



    marketing trực tuyến giúp xây dựng sự hiểu biết về thương hiệu, có nghĩa là loại công việc đã hoàn thành, nhân viên, quá trình của họ, dự án của họ trông như thế nào.



    Việc xây dựng sự ưa thích thương hiệu sử dụng marketing trực tuyến là rất quan trọng. marketing trực tuyến cung cấp cách thức chi phí thấp để nắm bắt thông tin lvà để bắt đầu tương tác với khách hàng. Tương tác này có thể có nhiều hình thức: sách điện tử có thể tải xuống và hướng dẫn, bản tin điện tử, truyền thông xã hội, vv marketing trực tuyến cũng có thể được sử dụng để duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng trong quá khứ.


    Nguồn bài viết xem thêm tại: tin tức tiếp thị online mới nhất!
     

Chia sẻ trang này