Đang tải...

[Quảng cáo] Phát triển thương hiệu nhờ Sử dụng dữ liệu tìm kiếm của Google

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoanglan393, 14/3/19.

  1. hoanglan393

    hoanglan393 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Dữ liệu cho phép bạn xây dựng đối tượng Facebook mạnh mẽ. Dữ liệu cho phép bạn theo dõi và chuyển đổi thuộc tính. Và, như chúng tôi sẽ giải quyết hôm nay, dữ liệu cho phép bạn hiểu rõ hơn về công cụ tìm kiếm là trung tâm của các nỗ lực PPC và SEO của bạn: Google. tin tức cập nhật quảng cáo trực tuyến gần đây bạn nên biết

    Thống kê tìm kiếm chung của Google


    3,5 tỷ lượt tìm kiếm trên Google được thực hiện mỗi ngày. (Thống kê trực tiếp trên Internet)
    Khối lượng tìm kiếm của Google tăng khoảng 10% mỗi năm. (Thống kê trực tiếp trên Internet)
    Hàng năm, có khoảng 16% đến 20% tìm kiếm trên Google là những người mới mà họ đã tìm kiếm trước đó. (Thống kê trực tiếp trên Internet)
    90% các tìm kiếm được thực hiện trên máy tính để bàn được thực hiện thông qua Google.
    35% tìm kiếm sản phẩm bắt đầu trên Google. (Người tiếp thị điện tử)
    34% số lượt tìm kiếm gần tôi được thực hiện thông qua máy tính để bàn và máy tính bảng dẫn đến lượt truy cập cửa hàng. (HubSpot)
    Phiên tìm kiếm trung bình của Google chỉ kéo dài dưới một phút. (Moz)
    Các nhà quảng cáo Dịch vụ Cá nhân & Hẹn hò thúc đẩy các TLB cao nhất trên các kết quả trả phí của Google. Chỉ hơn 6% số lần hiển thị của họ biến thành nhấp chuột! (WordStream)
    Kết quả Google hữu cơ với 3-4 từ trong tiêu đề thúc đẩy TLB cao hơn kết quả không phải trả tiền với 1-2 từ trong tiêu đề. (Thông tin chi tiết)
    Google đã index hàng trăm tỷ trang web. Tất cả đã nói, chỉ số này là khoảng 100.000.000 GB lớn. (Google)
    Ở đây, một bản phân tích các truy vấn tìm kiếm của Google theo độ dài:
    1 từ: 21,71%
    2 từ: 23,98%
    3 từ: 19,60%
    4 từ: 13,89%
    5 từ: 8,70%
    Hơn 6 từ: 12,12%



    “Chìa khóa chính”
    Tiếp thị công cụ tìm kiếm là không có trí tuệ. Mỗi năm mới mang đến cơ hội lớn hơn cho tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM). Khi khối lượng truy vấn tìm kiếm được Google khai thác tăng lên, bạn càng có nhiều cơ hội để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của mình thông qua các kết quả không phải trả tiền và phải trả tiền. tham khảo tin mới tích hợp Messenger, Instagram và WhatsApp của Facebook

    [​IMG]


    Sử dụng Google Mua sắm: Đúng là một phần lớn các tìm kiếm sản phẩm bắt đầu trên Amazon và chúng tôi chắc chắn khuyến khích các nhà quảng cáo thương mại điện tử liệt kê và quảng bá sản phẩm của họ ở đó. Nhưng Google Mua sắm là phải có. Hàng triệu người tiêu dùng sử dụng Google để chủ động tìm kiếm sản phẩm mỗi ngày.



    Hơn một phần ba truy vấn tìm kiếm của Google dài hơn 4 từ: Các truy vấn tìm kiếm dài hơn là các truy vấn tìm kiếm hẹp hơn và các truy vấn tìm kiếm hẹp hơn sẽ ít cạnh tranh hơn về cả kết quả tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền. Đó là lý do tại sao các từ khóa đuôi dài là rất quan trọng để thành công trong SEM. Chúng giúp đưa về truy cập có giá trị, và điều đó khả thi để xếp hạng cho họ.

    tham khảo bài viết mẹo facebook marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
     

Chia sẻ trang này