Đang tải...

[Quảng cáo] Phẫu thuật amidan với máy cloblator chữa trị amidan triệt để

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi dangtuyet, 22/1/16.

  1. dangtuyet

    dangtuyet New Member

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cắt amidan bằng máy coblator là phương pháp có nhiều điểm cộng như hiếm khi chảy máu, ít gây biến chứng. Tuy vậy biện pháp này hiếm áp dụng ở nước ta là do chi phí khá cao.

    Những bác sĩ phòng khám tai mũi họng Nhân Ái giải thích: Đây là biện pháp dùng sóng radio cao tần với mục đích hủy mô ở môi trường nước với nhiệt độ 60 độ C.

    >>>>Tìm hiểu thêm về viêm amidan mủ


    Cơ chế của phương pháp này đó là ở giữa điện cực và mô xuất hiện một lớp dịch. Khi dùng dòng điện xâm nhập vào lớp dịch này, nguyên tử ở trong lớp dịch bị ion hóa, tạo nên khá nhiều hạt tích điện, lớp dịch bây giờ gọi là plasma. Khi tác động của điện trường, những hạt tích điện sẽ làm gẫy phân tử của tế bào.

    [​IMG]

    Do vậy dòng điện sẽ không trực tiếp đi vào mô mà sẽ tạo plasma, Ngay ssau đó nhiều hạt tích điện mới cắt mô nên nhiệt độ vào mô ít nhất. Phương pháp này rất ít gây nên bỏng và ít gây chảy máu.

    Những điểm cộng của phương thức cắt amidan với máy cloblator

    Thủ thuật bằng máy cloblator ít chảy máu, không gây đau

    Phương pháp cắt amidan bằng máy cloblator để thực hiện nạo VA và cắt amidan là khiến lành vết mổ nhanh chóng ít khi chảy máu và đỡ đau đớn hơn hiệu quả. Đặc biệt khi thực hiện tiểu phẫu VA, những bác sĩ sẽ để dụng cụ từ miệng hoặc mũi, quan sát thông qua máy nội soi rất rõ nên tuyệt đối không tình trạng nạo sót VA, và amidan.

    Vì thủ thuật đơn giản , y cụ nhỏ nên hiếm khi gây nên tổn thương khu vực niêm mạc họng, gờ vòi cùng với đuôi vách ngăn. Khi tiến hành phẫu thuật các chuyên gia sử dụng chế độ đông bởi vậy ít khi chảy máu cho người bị bệnh.

    Khi cắt amidan có 2 biến chứng khó lường nhất như là đau và chảy máu, tác động lớn cho sức khỏe của bệnh nhân . Thì phương pháp cắt amidan bằng máy clobator có thể giải quyết được tất cả những yếu điểm của những cách chữa viêm amidan truyền thống.

    Đây là biện pháp sử dụng nhiệt độ rất thấp , nên rất hiếm gây tổn thương và phù nề mô. Người mắc bệnh sẽ nhanh hồi phục, vết thương lànhnhanh. Hầu hết các nghiên cứu y học trên thế giới đều cho biết rằng cắt amidan với máy cloblator làm giảm đau nhiều hơn so với những cách thức khác.

    Do đó , sau khi thực hiện thủ thuật cắt amidan vài giờ người bị bệnh cần ăn một số đồ ăn nguội mềm. Không được nói to,nói nhiều trong vòng 2 tuần để không chảy máu ngay tại vết mổ.

    Theo như một số nghiên cứu về tiểu phẫu cắt amidan bằng phương pháp coblation trong 142 người mắc bệnh độ tuổi từ 10 đến 60 tuổi đã chứng minh rằng số lượng máu mà người bệnh mất khi tiểu phẫu chỉ là 7ml, thời gian phẫu thuật rất nhanh, gọn trung bình là 18 phút.

    Người mắc bệnh ít khi có tình trạng chảy máu, đau sau mổ. Hoạt động ăn uống sẽ như bình thường. Sau khoảng 3 ngày người bệnh cần ăn cháo đặc hoặc là cơm nhão.

    Sau 1 tuần sẽ ăn cơm như bình thường. Là do thời gian phục hồi nhanh nên không tác độngnhiều tới công việc hoặc là sinh hoạt của người mắc bệnh.

    Cắt amidan bằng máy cloblator ít khi tạo nên biến chứng

    >>>>Tìm hiểu thêm về cắt amidan



    Trong trường hợp dùng một số biện pháp cũ nạo VA, phẫu thuật amidan nhanh chóng và bảo đảm nhưng cũng có thể tạo nên gây nên tổn thương vòi Eustach và vách mũi. Do đó hoạt động lấy đi mô bạch huyết ngay gần vòi Eustach và cửa mũi sau là rất khó hơn . Hiện tượng chảy máu nhiều cũng sẽ xảy ra.

    Tuy nhiên tiểu phẫu amidan với máy cloblator rất chính xác và cầm máu hữu hiệu.

    Đó là cách thức đơn giản, nhanh gọn. Do sử dụng đốt điện bằng sóng cao tần trong nhiệt độ khoảng 60 độ C nên không tạo ra bỏng, người bị bệnh sẽ được rời khỏi bệnh viện sau làm tiểu phẫu amidan 5 giờ

    Tuy vậythủ thuật amidan bằng máy cloblator giá cả khá caodo vậy khi mắc viêm amidan người mắc bệnh nên tới bệnh viện tai mũi họng hà nội để được thăm khám và chữa sớm. Tuyệt đối không để bệnh trở nên mãn tính hoặc là có nguy cơ gây nên biến chứng như viêm xoang, viêm họng, bệnh tim, viêm cầu thận… Việc điều trị sẽ rất khó và mất nhiều chi phí hơn, tổn hại sức khỏe.

    http://benhviemamidan.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này