Đang tải...

[Spam] Phòng khám phụ khoa tốt ở hà nội được chị em lựa chọn

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ttnhung, 21/5/19.

  1. ttnhung

    ttnhung Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    khi quyết định đi khám phụ khoa, chắc hẳn các chị em sẽ có cùng thắc mắc rằng: không biết phòng khám phụ khoa tốt ở hà nội địa chỉ như thế nào? Khi tiến hành thăm khám thì sẽ cần phải làm gì và có những bước nào? Cùng rất nhiều thắc mắc khác, đặc biệt là các chị em phụ nữ lần đầu tiến hành thăm khám phụ khoa lần đầu. Để tháo gỡ những thắc mắc này, Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế sẽ cung cấp cho các chị em những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây.
    xem thêm>> phòng khám 12 kim mã có tốt không

    [​IMG]

    Khi đến thăm khám tại các cơ sở y tế bạn sẽ nhận được lời yêu cầu cởi trang phục để tiến hành thăm khám từ các y bác sĩ. Tiếp theo, các chị em phụ nữ sẽ được yêu cầu nằm xuống trên bàn và để chân trên thanh gác chân ở cuối bàn khám.

    Thời điểm này, các chị em nên thư giãn và không càn quá căng thẳng để quá trình thăm khám dễ dàng hơn. Đặc biệt là phần mông, bụng và các bộ phận xung quanh âm đạo của chị em phụ nữ.

    1, Khám bên ngoài vùng kín
    Khi các chị em đến thăm khám tại các cơ sở y tế thì lúc này các y bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra và xem xét các nếp gấp ở âm hộ và âm đạo của bạn. Đây là một bước cơ bản đầu tiên khi các chị em đi khám tại các phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội.
    Việc thăm khám này sẽ giúp các y bác sĩ chuyên khoa kiểm tra xem chị em có mặc phải các dấu hiệu của u nang, xả dịch âm đạo, mụn cóc sinh dục, bị ngứa hoặc các triệu chứng khác không

    [​IMG]

    2, Khám bằng phễu soi mỏ vịt
    Sau khi được thăm khám ở phần ngoài cơ quan sinh dục nữ thì các chuyên gia và các y bác sĩ phụ khoa sẽ nhẹ nhàng đưa một mỏ vịt bôi trơn vào âm đạo của chị em. Phễu soi mỏ vịt này được làm bằng kim loại hoặc nhựa. Bác sĩ sẽ sử dụng mỏ vịt để tách các ngóc ngách của âm đạo ra và xem xét.

    Việc khám bằng phễu mỏ vịt có thể khiến chị em cảm thấy khó chịu một chút nhưng không gây đau đớn cho các chị em nhiều. Các chị em phụ nữ hoàn toàn có thể nói cho bác sĩ phụ khoa biết những bất thường ở âm đạo nếu bạn đang cảm nhận thấy nó. Khi ấy bác sĩ chỉ cần điều chỉnh kích thước hay vị trí của mỏ vịt đến vị trí bạn yêu cầu để thăm khám, việc này đều được thực hiện tại các cơ sở y tế khám phụ khoa tốt ở Hà Nội.
    Trong trường hợp các chị em muốn nhìn thấy cổ tử cung của chính mình, hãy nói ngay với các y bác sĩ phụ khoa đang tiến hành thăm khám cho bạn. Họ có thể cho các chị em nhìn thấy chúng lúc này bằng cách sử dụng một tấm gương soi.
    Sau khi thực hiện các thao tác trên, các y bác sĩ phụ khoa tại các phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội sau đó sẽ sử dụng một chiếc thìa nhỏ hoặc bàn chải nhỏ để lấy một mẫu nhỏ các tế bào từ cổ tử cung của bạn. Mẫu này sẽ được tiến hành làm xét nghiệm Pap để xem bạn có bất kỳ dấu hiệu tiền ung thư hoặc ung thư cổ tử cung không.

    [​IMG]

    Nếu chị em nghĩ rằng mình có thể đang có nguy cơ mắc phải các bệnh nhiễm trùng qua đường tình dục thì cần nói cho bác sĩ phụ khoa biết ngay. Bác sĩ có thể sử dụng một tăm bông để lấy một mẫu chất dịch nhầy chảy ra từ cổ tử cung của chị em để mang đi thử nghiệm để khẳng định bạn có đang bị bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hay không.
     

Chia sẻ trang này