Đang tải...

[Spam] Phòng tránh bệnh viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn như thế nào?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi tannguyen1910, 9/6/16.

  1. tannguyen1910

    tannguyen1910 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Phòng tránh bệnh viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn như thế nào?

    Tất cả đều biết đa số căn bệnh đều do vi khuẩn gây ra, viêm tuyến tiền liệt cũng không ngoại lệ, vậy các bạn nam khi đã để ý rất kỹ vệ sinh hàng ngày! Tại sao còn có thể mắc bệnh lí viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn? Có gây truyền nhiễm không? Bác sỹ phòng khám Nhân Ái Hà Nội sẽ giới thiệu với mọi người về cách phòng tránh viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn.

    [​IMG]
    Viêm tuyến tiền liệt do vi sinh vật gây nên​

    Viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn có gây truyền nhiễm hay không?

    Bác sỹ phòng khám Nhân Ái Hà Nội cho biết, thông thường thì viêm tuyến tiền liệt không thể gây viêm nhiễm. Còn viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn theo truyền thống cũng không thể gây viêm nhiễm sang người khác.Nhưng có một số trường hợp đặc biệt,do hiện nay ngày càng nhiều hội chứng được tìm ra, một số triệu chứng khi mà không chữa trị đúng cách, vi sinh vật nguy hiểm trong hệ tiết niệu sẽ không ngừng lớn mạnh. Thể loại viêm tuyến tiền liệt do vi sinh vật gây bệnh gây nên này có tính truyền nhiễm cao.

    >>> TÌm hểu thêm bệnh u xơ tiền liệt tuyến, phì đại tuyến tiền liệt, biểu hiện viêm tuyến tiền liệt


    Phòng tránh viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn nên làm những gì?

    1. Tích cực loại bỏ toàn bộ ổ viêm nhiễm, tránh để nguồn bệnh thông qua các phương thức gây viêm nhiễm tuyến tiền liệt. Chú ý khi quan hệ dùng bao cao su vô khuẩn, sau khi quan hệ vệ sinh kĩ cơ quan sinh dục và cơ đáy chậu, giữ khô ráo, giúp cho việc ngăn chặn viêm nhiễm. Đối với người bênh dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu cần nên tiến hành phẫu thuật cắt vòng bao quy đầu, tránh cho vi sinh vật gây hội chứng có thể gây nên viêm nhiễm tuyến tiền liệt.

    2. Luôn giữ cho việc sinh hoạt tình dục có quy luật hoặc điều chỉnh tần suất thủ dâm, định kỳ đẩy dịch tuyến tiền liệt ra ngoài, thúc đẩy không ngừng làm mới, hỗ trợ thuyên giảm cảm giác sưng, ngăn ngừa trường hợp nhịn không xuất tinh hoặc thủ dâm thường xuyên, tránh gây xung huyết tuyến tiền liệt.

    3. Không nên mát xa tuyến tiền liệt quá nhiều hoặc quá độ, ảnh hưởng đến đường tiểu, tránh làm tổn thương đến tuyến tiền liệt hoặc dẫn đến viêm nhiễm. Thời gian dài đi xe hoặc ngồi một chỗ lâu, sẽ làm tuyến tiền liệt bị đè ép quá độ, dẫn đến xung huyết.

    [​IMG]
    Cần chú ý phòng tránh viêm tuyến tiền liệt​

    4. Cuộc sống hàng ngày, thích hợp tập luyện, sau khi ăn nên đi bộ, nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể. Không chỉ thế, tránh lao lực quá độ, phòng tránh táo bón, dùng nhiều nước để giúp tiểu nhiều, giúp cho việc bài dịch của tuyến tiền liệt, cũng có lợi cho việc phòng tránh viêm nhiễm, tránh thực phẩm kích thích cay nóng, rượu bia.

    5. Chú ý giữ ấm cục bộ, tăng cường sức đề kháng, để mô phù nề xung huyết dễ hồi phục.

    6. Không được lạm dụng thuốc kháng sinh, không cho vi khuẩn hình thành dạng chữ L, còn vi khuẩn chữ L là một trong các nguyên nhân khá quan trọng gây viêm nhiễm cấp tính tuyến tiền liệt và viêm tuyến tiền liệt mạn tính khó trị khỏi.

    Quá trình phòng tránh là khá cần thiết, thế nhưng trị bệnh là tất yếu.

    Liệu pháp phân loại viêm tuyến tiền liệt là kỹ thuật chẩn đoán chuyên nghiệp thông qua kinh nghiệm lâm sàng được tích lũy nhiều năm, và trải qua chứng nhận của bác sỹ nam khoa trong và ngoài nước, khoa học đối với chứng viêm tuyến tiền liệt. Thông qua thực tiễn lâm sàng nhiều năm của các bác sỹ nam khoa chỉ rõ, viêm tuyến tiền liệt dựa vào viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn, viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn, viêm tuyến tiền liệt lâu ngày mạn tĩnh, để phân loại khoa học, hợp lý. Phòng khám Nhân Ái Hà Nội sử dụng hệ thống chuyên nghiệp như hệ thống điện trường Vitro TM, hệ thống tiếp nhập khoang ZRL, hệ thống ion peptide tương ứng với từng loại viêm tuyến tiền liệt, hiệu quả lý tưởng, hiệu quả, chữa các loại viêm tuyến tiền liệt.
     

Chia sẻ trang này