Đang tải...

[Tin tức] Phụ kiện ô tô có thể gây nguy hiểm nếu không chú ý

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi canhk9c, 13/8/19.

  1. canhk9c

    canhk9c Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất động sản
    Nơi ở:
    47/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    Thảm sàn
    nếu không may chọn phải loại thảm sàn chất lượng ko tốt, người dùng xe sẽ phải đối diện với tình trạng thảm sàn dễ bị ẩm mốc, hay nguy cơ thảm trơn trượt dẫn tới đạp nhầm chân ga hay phanh.
    Độ đèn


    [​IMG]





    khuynh hướng độ đèn xe ô tô được tương đối nhiều người ưa chuộng trong các năm cách đây không lâu. ngoài ra theo chuyên gia nhiều kinh nghiệm về ô tô, việc tùy tiện thay màu đèn hay lắp bóng xenon cho hệ thống đèn pha và đèn sương mù sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái và gây chói mắt cho các xe di chuyển ngược chiều.
    Bọc vô lăng


    [​IMG]





    Bọc tay lái có thể nâng cao thêm tính thẩm mỹ cho phòng ban quan trọng này nhưng nếu lựa chọn phải miếng bọc kém chất lượng hay không thật sự thích hợp với vô lăng có thể tác động xấu đến vô lăng của bạn. Trơn trượt, hay khó cầm nắm sẽ khiến cho bạn gặp trắc trở lúc điều khiển phương tiện.
    Núm điều khiển tay lái 1 tay


    [​IMG]





    tương đối nhiều tài xế chuộng dùng phụ kiện xe ô tô này vì tính năng hiện đại của nó. bên cạnh đó cũng chẳng thể bỏ qua các hạn chế của phụ kiện này lúc gây khá nhiều bất tiện trong giai đoạn sử dụng và dễ khiến cho người lái mất kiểm soát vì ko xử lý kịp.
    Đồ trang hoàng
    Theo phong thủy xe hơi, nếu như đặt trên ô tô những vật dụng trang trí hợp mệnh, chủ xe sẽ luôn được bình an khi di chuyển và gặp may mắn trong cuộc sống. không những thế, vị trí đặt các vật dụng phong thủy này cần phải được chú trọng, sao cho ko cản trở đến tầm Quan sát của lái xe. ngoài ra, cần lưu ý ko nên đặt các vật trang hoàng có nguy cơ gây cháy nổ trên xe ô tô lúc đỗ lâu dưới trời nắng hot như bật lửa, diêm, nước hoa...
    Màn hình giải trí


    [​IMG]





    Việc lắp thêm màn hình giải trí nhiều lúc khiến cho người lái bị phân tâm trong giai đoạn điều khiển phương tiện và sẽ khó kiểm soát cũng như tĩnh tâm xử lý các tình huống nảy sinh.
    Độ lại hệ thống âm thanh
    Việc tân trang lại hệ thống âm thanh có thể kéo theo chất lượng hoạt động của hệ thống dây điện nguyên bản trên chiếc xe ô tô. Và nếu ko hợp lý, việc độ âm thanh tưởng chừng như vô hại lại dẫn đến nguy cơ bị chập điện và gây ra cháy nổ.
    Thay mới dây đai an toàn


    [​IMG]





    Lưu ý lúc dây đai an toàn bị cũ hay hỏng hóc, nếu có ý định thay, chủ xe nên lựa chọn phụ kiện đai an toàn từ các đại lý hàng hiệu thay vì mua sản phẩm trôi nổi trên thị trường ô tô. Bởi dây đai giữ vai trò vô cùng quan trọng trên xe ô tô, kiểm soát an ninh sự an toàn tính mạng của người dùng xe, chính bởi thế cần phải thật sự thận trọng khi quyết định thay mới bộ phận này.
     

Chia sẻ trang này