Đang tải...

[Quảng cáo] phương hướng trị sẹo với công nghệ lazer CO2

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi bevoll, 30/3/16.

  1. bevoll

    bevoll New Member

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    xoá sẹo lâu năm với Fractional CO2 Laser là phương án khắc phục sẹo mới nhất hiện nay , không phẫu thuật, kết quả dứt điểm , ngay lập tức với công nghệ laser CO2 vi phân mới nhất.

    Fractional CO2 Laser là sự kết hợp tuyệt vời của laser CO2 và công nghệ laser vi phân (Fractional Laser). Với bước sóng có độ dài 10.600nm, Fractional CO Laser phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ ảnh hưởng sâu vào trong da, giữ lại một vài mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, hạn chế thấp nhất thương tổn da, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen trong lớp bì khiến đầy dần một vài vết sẹo lõm ở da.
    [​IMG]

    xoa seo loi với Fractional CO2 Laser trợ giúp dạng bỏ các lớp sừng, tế bào già cõi, hư tổn quanh vùng sẹo, khiến cho bề mặt da trở phải thông thoáng, kích thích sự tuần hoàn máu giúp đỡ bề mặt da được tái tạo nhanh chóng , trở phải săn chắc, khỏe mạnh tự nhiên và đồng màu với những vùng da lạ .

    Fractional CO2 laser chữa hiệu quả đối với một vài dạng sẹo rỗ, sẹo méo mó, sẹo lâu năm và một số nhiều căn mô sẹo lạ . Fractional CO2 laser đạt tiêu chuẩn vàng trong việc tái tạo da.
    [​IMG]

    ưu điểm của Fractional CO2:

    hiệu quả sau 1 lần chữa bệnh . Tuy nhiên, tùy theo tình trạng da, chuyên gia chuyên khoa sẽ có hướng dẫn số lần khắc phục phải thiết để có kết quả tốt nhất. Trung bình, trị bệnh kết quả nhất là từ 1-2 lần, mỗi lần cách thức nhau 3-4 tháng.

    chữa bệnh nhẹ nhàng, không đau, cảm giác dễ chịu

    dùng biện pháp an toàn : kích thước điểm chiều của tia laser cực nhỏ nên tấn công vào da sâu hơn, ít đau, ít gây nên thương tổn da, da mau lành, không có công dụng phụ.
    [​IMG]

    sử dụng biện pháp bảo vệ cho da

    kỹ thuật xoa seo lom lau nam do laser Fractional CO2 khỏi hẳn không dẫn tới hại cho da và được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA công nhận và cho phép dùng trong chữa trị da.

    vì kích thước của tia laser cực nhỏ phải chúng chỉ chiếu vào vùng sẹo rỗ phải chữa , không gây ra hại đi đến một vài mô xung quanh. Bên cạnh đó, tia laser cũng ít gây ra thương tổn da, ít dẫn tới tác dụng phụ và giúp đỡ da mau lành hơn. Bạn dứt điểm có nguy cơ sinh hoạt bình thường ngay dưới đây khi điều trị mà không nên thời gian nghỉ dưỡng. sau 7 ngày bạn có nguy cơ trang điểm nhẹ nhàng.

    dưới đây trị , bạn cần có những biện pháp đề phòng nắng cho làn da như đội mũ rộng vành, mang khẩu trang, che sinh dục vùng da bị sẹo, bôi kem chống nắng để ánh nắng mặt trời không gây nên hại cho da và có hiệu quả khắc phục tốt nhất
     

Chia sẻ trang này