Đang tải...

[Spam] Phương pháp chữa gút với những bài thuốc Đông y phổ biến.

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ngobinh, 14/12/16.

  1. ngobinh

    ngobinh New Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bệnh gút (gout) là hiện tượng bệnh vì rối loạn chuyển hóa acid uric trong máu tạo ra. Đông y Tâm Đức còn gọi bệnh gút với tên gọi khác là thống phong. Tuy có nhiều giải pháp điều trị song chữa bệnh gút bằng Đông y vẫn là sự lựa chọn đem đến hiệu quả cao và an toàn nhất hiện tại.
    Bệnh gút (gout) hay thống phong nhằm chỉ các biểu hiện sưng, nóng, đỏ, đau dữ dội ở một số khớp. Theo đông y, xảy ra bệnh gút là bởi một số tà khí hư xâm nhập vào gân, cơ, gây nên tình trạng bế tắc kinh mạch, tích tụ ở khí huyết.
    So với tây y, chữa trị gút bằng Đông y là bí quyết chữa trị ít tốn kém, lại đem đến chất lượng cao, hơn nữa không gây nên các tác dụng phụ ảnh hưởng tới cơ thể. Người mang bệnh khi trị bệnh gút bằng Đông y sẽ được những thầy thuốc khám, tìm ra nguồn gốc gây bệnh gút, từ đó đưa ra những biện pháp trị bệnh hợp lý nhất.
    Y học hiện đại cho rằng có 3 yếu tố chính gây bệnh gút:
    Vì di truyền và cơ địa: Quá trình tổng hợp purin nội sinh tăng cao cũng gây gia tăng acid uric, có khả năng đây là lý do chủ yếu gây ra bệnh gút.
    Do thói quen ăn uống dư thừa đạm: dùng nhiều thịt, nội tạng động vật, tôm, uống nhiều bia rượu gây tăng cấp độ acid uric trong máu tạo tiền đề hình thành bệnh gút.
    Chữa bệnh gút bằng Đông y như thế nào?
    Các lương y của phòng khám Đông y Tâm Đức cho rằng, lý do gây bệnh gút là vì một vài khí ngoại tà tấn công vào cơ thể. Do đó, điều trị gút bằng Đông y mục tiêu ưu tiên là phải giảm xuống một số cơn đau thắt, đưa những tà khí xấu như phong, thấp, hàn đang khu trú ở các gân, cơ, kinh lạc ra khỏi cơ thể. Sau đó tiến hành bổi bổ can, thận từ đó nâng cao khí huyết cho người bị bệnh.
    Điều trị gút bằng Đông y ở thời kì đầu.
    đa số, một số người mắc bệnh gút trong mức độ đầu thì khi đi xét nghiệm sẽ xuất hiện nồng mức độ acid uric trong máu nhiều. người bị bệnh có nguy cơ xuất hiện đau nhức ở một số khớp. hiện nay, trị bệnh gút bằng đông y có nguy cơ sử dụng bài thuốc Phòng phong thông thánh tán để giảm xuống lượng axit trong máu, thanh nhiệt đồng thời thông lạc, khu phong, ngoại trừ thấp đề phòng, khởi đầu bệnh gút phát triển.
    Trị bệnh gút bằng Đông y ở mức độ cấp tính.
    Ở thời gian cấp tính, bệnh gút thường làm cho các cơn đau, đột ngột ở nhiều khớp,thường gặp nhất là ngón chân cái, ngón tay. Khớp thường bị sưng, đau, nóng và đỏ. Đây là hiện tượng nhiều khớp đang bị nhiễm khuẩn cấp tính bởi nhiều tinh thể axit uric tích tụ trong khớp làm nên.
    Phươngthuốc đông y chữa trị gút thời gian cấp tính.
    Nguyên tắc chữa bệnh hiện tại là phải giảm nhiễm trùng, tán hàn, người bệnh có thể áp dụng bài thuốc Bạch hổ gia quế chi thang.
    Trị bệnh gút bằng Đông y ở thời kì mãn tính.
    Đây là thời gian những khớp sưng tấy đau kéo dài đã gây ra ảnh hưởng, bao quanh khớp xuất hiện một vài hạt tophi. Nếu như không được chữa trị kịp lúc rất dễ gây biến dạng khớp, thương tổn thận, suy thận.
    Theo các lương y phòng khám Đông y Tâm Đức, chữa trị gút bằng Đông y ở mức độ mãn tính phải để ý dùng phương thuốc loại bỏ acid uric ra ngoài vừa phục hồi tạng phủ để đào thải độc cho cơ thể. người bệnh có thể tham khảo bài thuốc Ô đầu tế tân thang để trị bệnh gút.
    Một điều cần chú ý là điều trị gút bằng Đông y là bí quyết mang lại chất lượng chữa bệnh cao, lâu dài, an toàn mà lại không tác dụng phụ, vậy nhưng việc dùng các phương thuốc Đông y để điều trị gút cần được kê đơn, đến khám xét của lương y. Vì tùy vào từng nguyên do bệnh, thể bệnh mà những lương y sẽ đưa ra những phương thuốc, liều lượng hợp lý nhất.
    Ngoài việc áp dụng thuốc từ cây thuốc tự nhiên, lương y còn phối hợp bí quyết như: châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt để gia tăng hiệu quả chữa bệnh.
    Vì bệnh gút là bệnh có liên quan trực tiếp tới chế độ ăn uống dư thừa đạm, do đó người có bệnh gút nên phối hợp với chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt, tập luyện phù hợp. Tốt nhất là người bệnh nên tránh ăn nhiều hải sản, thịt, cá, nội tạng động vật và kiêng kị sử dụng bia, rượu...
    Mặc dù chữa trị gút bởi Đông y có khả năng mất nhiều mức độ hơn so với Tây y, tuy thế chỉ cần bệnh nhân kiên trì thì chắc chắn bạn sẽ không phải hoang mang các đợt gút quay trở lại chỉ sau đây 1-2 liệu trình điều trị. Sau khi điều trị, người có bệnh cũng cần tuân thủ chế độ ăn uống đúng cách đồng thời giữ tâm sinh lý vui vẻ, ngăn chặn căng thẳng, stress cũng có ích lợi rất tốt trong phòng chống bệnh gút.
     

Chia sẻ trang này