Đang tải...

[Spam] Phương pháp làm đẹp đang được chị em yêu thích lựa chọn

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi lrocre, 30/12/15.

  1. lrocre

    lrocre Member

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Phương pháp làm đẹp đang được chị em yêu thích lựa chọn ​


    Nhiều lúc bạn cảm thấy da dễ bị kích ứng hoặc đỏ ửng lên khi tiếp xúc lâu với ánh nắng? Đó là vì làn da bạn rất dễ bắt nắng. Tia UV trong ánh nắng làm da bạn khô và lão hóa sớm đấy. Hãy cẩn trọng che chắn kỹ lưỡng và lựa chọn sản phẩm tốt để bảo vệ da bạn nhé. Nếu bạn muốn một giải pháp toàn vẹn khắc phục vấn đề trên thì phương pháp làm đẹp tự nhiên dưới đây, sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng như ý. Gợi ý thêm cho bạn một sản phẩm tuyệt vời khác được chia sẽ qua bài viết review kem lro’cre.


    [​IMG]



    1. Mặt nạ làm đẹp da với mật ong và quả bơ

    Mật ong quả là một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời được nhiều chị em yêu thích lựa chọn, khi được kết hợp với bơ sẽ mang đến làn da mịn màng ngay từ lần đầu sử dụng nhờ tinh dầu vitamin E trong quả bơ cùng với protein dồi dào trong mật ong. Đồng thời phương pháp làm đẹp từ mật ong rất hiệu quả mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí nữa.

    Cách làm:

    Dùng nữa trái bơ chín lột võ rồi tán nhuyễn trôn đều với mật ong nguyên chất, sao đó thoa một lớp mỏng vào hai bàn tay và nhẹ nhàng massage lên toàn bộ vùng da mặt.

    Có thể nằm thư giản trong 10 phút và sau đó rửa sạch lại với nước ấm, mặt nạ này sẽ giúp giảm vết nhăn, vết thâm nám trên da mang lại làn da trắng sáng mịn màng không tỳ vết.

    Để đạt lại hiệu quả cao nhất khuyên bạn nên áp dụng thường xuyên từ 2-3 lần nhé.

    2. Mặt nạ mật ong và bột yến mạch

    Bột yến mạch rất quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ, bởi vì tác dụng tuyệt vời của bột yến mạch trong tẩy tế bào chết giúp làm sáng da nhanh chóng, da luôn tươi trẻ và hồng hào. Với cách làm trắng da mặt bằng mật ong và bột yến mạch sẽ giúp bạn nhanh chóng có một làn da săn chắc khỏe mạnh.

    Cách làm:

    Hòa bột yến mạch + 2 thìa mật ong vào nước ấm thành một hỗn hợp sền sệt.

    - Làm ướt mặt bằng nước ấm rồi thoa hỗn hợp lên khắp mặt.

    - Vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn trong khoảng 5-10’ sau đó rửa mặt bằng nước ấm.

    Nước ấm giúp làm giãn nở các lỗ chân lông, trong khi bột yến mạch sẽ thanh tẩy da, nhẹ nhàng lấy đi lớp áo cũ của da để loại bỏ mọi bụi bẩn, các dưỡng chất thấm sâu vào da nuôi da khỏe mạnh, mềm mại, sáng mịn, săn chắc, ngăn ngừa và trị mụn.

    [​IMG]

    3. Mặt nạ mật ong và chanh hiệu quả

    Chanh với đặc tính sát trùng nhẹ sẽ giúp kháng khuẩn chống viêm tại vùng da đang nổi mụn, vitanmin C, E và chất chống oxy hóa trong chanh sẽ làm trắng da nhanh chóng.

    Khi được kết hợp với mật ong sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mềm mại và trắng sáng. Đây là công thức làm đẹp tại nhà vừa đơn giản lại mang lại hiệu quả cao giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và công sức.

    Cách làm:

    3 thìa canh mật ong trộn đều với 1 muỗng nước cốt chanh, thu được hỗn hợp đặc sệt, sau đó thoa đều lên da mặt, sau 10 phút thì rửa lại với nước ấm. Để đạt hiệu quả tốt hơn bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần.

    4. Làm đẹp với thiên nhiên

    Khuyên bạn nên làm đẹp từ những nguyên liệu đơn giản từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả cao. Bạn sẽ sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng bằng cách áp dụng ngay giải pháp làm đẹp đơn giản sau đây.

    Đặc biệt là nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn và thân thiện cho làn da. Bạn sẽ nhanh chóng trở thành một cô nàng dễ thương xinh xắn với bí quyết làm đẹp này, bằng công thức đột phá từ Hàn Quốc sẽ giúp dưỡng trắng da mịn màng ngay cả trong lúc ngủ.

    [​IMG]


    Chi tiết xin liên hệ:

    Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương

    Hotline: 0934. 834. 678

    Website: kemduongtrangdamat.com
     

Chia sẻ trang này