Đang tải...

[Quảng cáo] phương thức cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi dungtuyet, 18/1/16.

  1. dungtuyet

    dungtuyet New Member

    Tham gia ngày:
    4/1/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Rất nhiều người vẫn đang thắc mắc cũng như rất lo lắngđếnhiện tượng hẹp bao quy đầu, lúc mà việc thực hiện cắt tại một trong những cơ quan quan trọng của quý ông được thực hiện. Vậy phẫu thuật cắt hẹp bao quy đầu là gì? Cùng chia sẻ về vấn đề rất đáng chú ý này.
    [​IMG]
    => tìm hiểu thêm chữa bệnh viêm bao quy đầu

    dấu hiệu hẹp bao quy đầu

    Sinh lý của bao quy đầu
    Bao quy đầu được hiểu là một cơ quan có thể co dãn được, đó là một lớp da khá mỏng chứa một số lượng rất lớn mạch máu bên trong. lúc đấng mày râu mới sinh ra thì bao quy đầu có nhiệm vụ che phủ đầu bộ phận sinh dục
    Với trẻ sơ sinh bao quy đầu có chứa lớp biểu mô lót bên trong dính hoàn toàn vào phần đầucơ quan sinh dục(glans) nên rất khó kéo lùi được. Hiện tượng trên được y khoa gọi là căn bệnh hẹp bao quy đầu sinh lý, hầu hết trẻ nhỏ đều mắc phải. Nhưng sau đó,tình trạng này có thể mất dần theo thời gian vì sự cương cứng của cậu nhỏ và tình trạng sừng hoá (keratinization) của lớp biểu mô bên trong. Thường khoảng 10 tuổi thì hiện tượng hẹp này sẽ hết hoàn toàn.

    Tuy nhiên, ở một vài người khi trẻ đến độ tuổi này thậm chí cả khi lớn hơn, trưởng thành mà bao quy đầu vẫn không rời khỏi quy đầu thì đó là một dạng bệnh mà theo y khoa gọi là hẹp bao quy đầu bệnh lý.

    Giải quyết
    Hiện tượng hẹp bao quy đầu hiện nay được giải quyết bời vì một số nguyên nhân nhất định vì nếu để hẹp bao quy đầu trong thời gian dài có khả năng dẫn tới các hệ quả vô cùng lớnđến đời sống về sau của đàn ông.

    Cặn sinh dục – smegma: giữa lớp da bộ phận sinh dục và lớp trong của bao quy đầu xảy ra quy trình bong tế bào, quy trình này diễn ra trong suốt cuộc đời người nam giới và đặc biệt ở trẻ nhỏ. Do diễn ra trong một bao quy đầu hẹp, nhiều tế bào này không thể thoát ra một cách dễ dàng. Chúng dần dần ra tới phần đỉnh của bao quy đầu và gây nên bã smegma, xuất hiện trong dạng các mảng trắng ở dưới da.

    Như vậy, hẹp bao quy đầu gây đọng chất bẩn này kèm theo một số chất khác như cặn nước tiểu, tinh dịch…và dưới hoạt động của vi khuẩn thì rất nhiều chất này lên men dẫn tới bong và phân huỷ các tế bào biều mô. sự viêm mãn tính này làm gia tăng sinh biểu mô và dẫn tới biến đổi loạn dưỡng tổ chức và đó làđiều kiện xuất hiện thương tổn mạn tính.

    Rất nhiều thương tổn này có thể dẫn đến viêm bao quy đầu, nhiễm trùng quy đầu khiến cậu bé tấy rát, đỏ ngứa và xuất hiện mùi hôi. Không chỉ vậy, một số trường hợp thì dẫn tới ung thư bộ phận sinh dục. Một trong những biểu hiện bệnhrất nguy hiểm của người đàn ông, có thể gây ra vô sinh, cắt bỏbộ phận sinh dục, thậm chí tử vong.

    Vì vậy, chữa bệnh hẹp bao quy đầu là vô cùng quan trọng, và hiện nay rất hay được thực hiện bằng kỹ thuật cắt hẹp bao quy đầu. Có nghĩa là loại bỏ đi phần bao quy đầu hẹp và trả lại chocậu nhỏ sự thoải mái, tự nhiên nhất.

    Biện pháp cắt hẹp bao quy đầu
    Cắt bao quy đầu đó là một kỹ thuật đòi hỏi chuyên môn của người thực hiện để bao quy đầu được cắt một cách an toàn và chính xác nhất. Kỹ thuật cắt hẹp bao quy đầu có thể thực hiện qua các bước:

    sát trùng quy đầu

    Rửa sạch ở cậu nhỏ và xung quanh bằng xà phòng hay nước muối đảm bảo cho việc thực hiện được an toàn và vệ sinh nhất.

    Tiến hành gây tê.

    Tiêm thuốc gây tê vào lớp da bao bên ngoài của cơ quan sinh dục cho đến khi người cần giải phẫu không còn cảm giác ở vùng da đó nữa thì việc thực hiện cắt bao quy đầu sẽ được tiến hành.

    Bóc tách

    Kìm được dùng để làm rộng miệng bao quy đầu đông thời kéo vùng da bao ra cho thẳng, tiến hành việc này bằng biện pháp dùng hai kìm giang ra rồi sử dụng kim có đầu dò tách rời vị trí da bị dính vớicậu nhỏ. Sử dụng dung dịch nước muối rửa qua một lần sạch sẽ.
    Cắt bao quy đầu
    Sử dụng kéo men theo kim có đầu dò tiếp đến cắt rời mặt trong và ngoài của bao quy đầu và cũng chỉ cắt đến cách miệng 0,5cm. Tiếp đến thực hiện cắt theo dạng vòng để loại bỏ phần da quy đầu trùm lên cơ quan sinh dục.
    Cầm máu và khâu vết thương

    Trong thời gian thực hiện phẫu thuật này thì máu ra nhiều là chuyện bình thường do vậy người thực hiện sẽ tiến hành cầm bằng phương pháp buộc chặt động mạch chính giữa bên trên của cơ quan sinh dục
    Sau khi thực hiện cắt xong thì chuyên gia sẽ khâu lại bằng loại chỉ y tế. Việc khâu không thực hiện quá chật vì sẽ gây ra hoại tử. Chỉ không nên cắt quá ngắn và phải khâu sát chỗ vết thương.

    Bảo vệ

    Sử dụng gạc để quấn quanh vết cắt, chỉ y tế lúc này được dùng lại một lần nữa để khâu cố định. tiếp đó, nó được buộc chặt lại bằng nhiều lớp gạc.

    Sau lúc cắt bao quy đầu trở về thì những biểu hiện như ra mủ, máu, phù nề sẽmắc phải. Do vậy, nên giữ vệ sinh sạch sẽ, khô ráo vết thương, tránhviêm nhiễm. Vết thương sẽ dầnhồi phục trong khoảng trên dưới một tuần. Đảm bảo một sức khoẻ tốt và một hạnh phúc gia đình trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này