Đang tải...

[Spam] Project Runway: 3 NTK đầu hàng phong cách thể thao

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi csevenmy, 18/1/16.

  1. csevenmy

    csevenmy New Member

    Tham gia ngày:
    28/12/15
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Càng về giai đoạn cuối trước đêm chung kết, chương trình Project Runway Vietnam 2015 tiếp tục thu hút khán giả truyền hình bởi những diễn biến vô cùng khốc liệt và hấp dẫn.

    [​IMG]

    Trương Ngọc Ánh trong tập 5 Project Runway vừa diễn ra

    Trong tập 5 vừa phát sóng tối qua (16.1) trên kênh VTV3, ngay sau những giờ phút thư giãn bên bãi biển cũng 3 quán quân Vietnam’s Next Top Model, các nhà thiết kế với cá tính hoàn toàn khác nhau đã phải trải qua 35 giờ làm việc nhóm, phối hợp cùng nhau để tạo một bộ sưu tập áo khoác vnxk mang tên Màu của mùa hè.

    Lần đầu tiên, tính ứng dụng cho việc sản xuất hàng loạt với cấu trúc thông minh được yêu cầu trong thử thách thiết kế, giúp khán giả có cái nhìn tổng quan hơn về trang phục ứng dụng.

    Đây cũng là thử thách có buổi đánh giá loại “khốc liệt” nhất trong 3 mùa phát sóng khi cả ba nhà thiết kế Ngọc Bích, Quốc An, Tuấn Phương phải nói lời chia tay với chương trình.

    Trong tập 5, nhóm ba nhà thiết kế Trần Hùng, Tiến Truyển và Giang Tú đã giành chiến thắng với cách kết hợp màu sắc với họa tiết ca rô đúng với tiêu chí đề ra.
     

Chia sẻ trang này