Đang tải...

[Quảng cáo] Quá trình vá lại màng trinh cho chị em

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi conhocgioi, 3/7/16.

  1. conhocgioi

    conhocgioi New Member

    Tham gia ngày:
    12/3/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Quy trình vá màng trinh
    Khi nào thì nên vá màng trinh? Đây là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc, bởi một lý do nào đó đã mất cái ngàn vàng. Các chị em muốn tự tin hơn trong cuộc sống thì nên đi vá lại màng trinh.
    Tại Phòng khám đa khoa thiên hòa thì quy trình vá màng trinh diễn ra rất chuyên ngiệp và phải tuân thủ một quy trình phẫu thuật màng trinh nghiêm ngặt.
    =>>>Xem thêm: Vá màng trinh ở đâu
    Thứ nhất
    : Kiểm tra vùng kín: khi chị em đến vá màng trinh thì sẽ được kiểm tra vùng kín xem có bị viêm nhiễm gì không đẻ kịp thời điều trị.Ổn định tâm lý cho chị em
    Thứ hai: Phẫu thuật màng trinh: Các bác sĩ sẽ chuẩn bị dụng cụ y tế, và tiêm thuốc gây mê giúp cho chị em giảm bớt tâm lý sợ đau đớn. Các bác sĩ tiến hành các thủ thuật khâu vá màng trinh một cách nhẹ nhàng.
    Thứ ba: Hậu phẫu: sau khi vá màng trinh xong chị em sẽ được vệ sinh vùng kín một lần nữa và nghỉ ngơi tại chỗ, sau đó có thể sinh hoạt bình thường nhưng không vận động mạnh và quan hệ tinh dục. Sau khoảng thời gian 2-3 tháng thì có thể quan hệ tình dục.
    Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đi vá lại màng trinh làm lại cuộc đời hay đơn giản chỉ muốn khám phá thêm một lần nữa cảm giác mới lạ.
    =>>>Chi tiết liên hệ: Phòng khám đa khoa Thiên Hòa.
     

Chia sẻ trang này