Đang tải...

Quản lý ảnh với phần mềm DxO Optics Pro 9 một các dễ dàng nhất

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vienthonghdc, 19/1/17.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Việc bạn có một bức hình là không hề khó dưới thời đại công nghệ như hiện nay. Các thiết bị hỗ trợ việc chụp ảnh trở nên nhiều hơn và bạn hoàn toàn có thể lưu lại được những bức hình tuyệt vời. Các thao tác như việc Đăng ký 3G Mobifone trọn gói, nghe nhạc, xem phim hay chia sẻ hình ảnh là những thao tác dễ dàng hơn trong thời buổi công nghệ số. Và bạn có thể lưu trữ những hình ảnh bằng các phần mềm chuyên dụng để chất lượng tốt nhất.

    [​IMG]

    Chỉnh sửa hình ảnh để có những bức hình đẹp nhất

    Một trong những ứng dụng phần mềm được nhiều người sử dụng và tìm hiểu đó là phần mềm DxO Optics Pro 9. Phần mềm sẽ giúp bạn trong các thao tác xử lý hình ảnh của mình trên máy tính của mình một cách hiệu quả nhất. Nếu xét theo góc độ cách thức sử dụng thì phần mềm DxO Optics Pro 9 sẽ dễ sử dụng hơn do các công cụ được thiết kế dễ nhìn hơn giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chỉnh sửa và xử lý. Và khuyên bạn nên sử dụng phiên phản bản quyền để có thể sử dụng được tất các tính năng mới nhất từ hệ thống phần mềm này.

    Được biết đến là một phần mềm chỉnh sửa ảnh dựa trên các thuật toán tự đông. Bộ hình ảnh của bạn sẽ trở nên dễ quản lý và được chỉnh sửa một các nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đăng ký gói miu mobifone để tìm hiểu thêm về kỹ thuật chỉnh sửa.

    [​IMG]
    Các ứng dụng công nghệ giúp bạn dễ dàng thao tác

    1. Bạn tải phần mềm DxO Optics Pro xuống thiết bị của bạn.

    2. Bạn cần tìm đến trang địa chỉ đệ trình lên email của bạn và hệ thống sẽ gửi mã code cho bạn khi cài đặt.

    3. Bạn cài đặt phần mềm trên máy tính của bạn . Khi đó, hệ thống sẽ bắt xác nhận mã code mà bạn đã nhận được. Và bạn tiến hành để phần mềm hoạt động.

    4. Hệ thống sẽ thông báo cho thiết bị của bạn là sử dụng thành công. Bạn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm trên thiết bị của bạn.

    Với phần mềm này, hệ thống sẽ hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh cho người sử dụng có thể thuận tiện chỉnh sửa. Các chức năng chính như cắt, xóa phông, xoay hình ảnh cũng được hỗ trợ các giao diện khá trực quan. Bạn có thể dễ dàng sử dụng nhanh chóng trên phần mềm này.

    Trên đây là một số lưu ý về phần mềm chỉnh sửa DxO Optics Pro 9 , bạn có thể tìm hiểu thêm về các thủ thuật và tính năng khác để sử dụng các phần mềm tốt nhất. Đăng ký để sử dụng ngay các phần mềm tiện ích.

    Xem thêm Cài đặt Miu Mobifone
     

Chia sẻ trang này