Đang tải...

Quản lý bán hàng bằng phần mềm bán hàng cao cấp

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi tiensinh77, 29/1/19.

  1. tiensinh77

    tiensinh77 New Member

    Tham gia ngày:
    16/7/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cửa hàng bạn đang kinh doanh có cơ hội phát triển thành chuỗi cửa hàng hay hệ thống có chi nhánh nhiều cửa hàng, đó là lúc bạn cần một công cụ hỗ trợ để việc quản lý trở nên nhẹ nhàng, khoa học và chuyên nghiệp hơn. Công cụ được dùng phổ biến hiện nay chính là phần mểm quản lý chuỗi cửa hàng.


    Trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý miễn phí cho đến phần mềm quản lý cao cấp. Tuy nhiên, khi chọn phẩn mềm quản lý chuỗi cửa hàng, bạn chỉ cần lưu ý những tính năng chủ chốt sau đây.


    1. Không giới hạn cập nhật thông tin

    Việc truy cập thông tin xuyên suốt, không bị giới hạn chính là tính năng cần thiết giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Ví dụ bạn đang truy cập thông tin tại cửa hàng A và muốn xem thông tin tại cửa hàng B, chỉ cần 1 thao tác nhanh chóng là chọn tên cửa hàng ngay trong danh sách thay vì phải thoát ra khỏi tài khoản của cửa hàng A rồi vào lại tài khoản quản lý cửa hàng B làm tốn nhiều thời gian hơn.


    2. Có sự kết nối giữa các cửa hàng trong chuỗi

    Đây là tính năng cao cấp của phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn quản lý đồng loạt các cửa hàng cùng lúc trên hệ thống, từ việc truy cập báo cáo, quản lý dữ liệu khách hàng cho đến chạy chương trình khuyến mãi. Số lượng của hàng không còn là vấn đề vì cũng chừng đó thao tác và thêm bước chọn danh sách cửa hàng, chương trình của bạn có thể diễn ra đồng loạt hay chỉ áp dụng tại một khu vực đều có thể được thực hiện theo ý muốn.


    [​IMG]

    3. Dễ dàng tích hợp với các thiết bị công nghệ khác

    Chuyển đổi, nâng cấp là điều cần thiết trong bước phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy khi chọn phần mềm bán hàng cũng cần quan tâm về mặt hoạt động độc lập và cả độ tương thích khi cần kết hợp với các thiết bị công nghệ khác nhằm phục vụ nhu cầu quản lý cao hơn, phân tích sâu hơn tình hình hoạt động kinh doanh.


    Một phần mềm dễ dàng tương thích sẽ giúp bạn tối đa hóa các thao tác sử dụng và tối thiểu hóa các chi phí phát sinh.


    Nếu vẫn còn băn khoăn, bạn hãy nhờ sự hỗ trợ tư vấn từ Lý Phú Vinh – đơn vị chuyên nghiệp về cung cấp sản phẩm phần mềm bán hàng các loại trên thị trường hiện nay.

    Hotilne Lý Phú Vinh: 0902.444.888
     

Chia sẻ trang này