Đang tải...

[Quảng cáo] Quan tâm vui lòng liên hệ đặt xe sớm để mua xe giá tốt nhất

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoathienduy, 5/6/16.

  1. hoathienduy

    hoathienduy New Member

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Toyota dong nai Việt Nam chính thức lắp ráp Toyota Vios phiên bản mới tại vĩnh phúc và được phân phối rộng rãi tới khách hàng từ 2014. Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ đặt xe sớm để mua xe giá tốt nhất. dòng xe Sedan, Toyota Vios 2016 là một subcompact ô tô hiện đại hóa từ Toyota Group. Các thương hiệu mới Toyota Vios 2016 chắc chắn sẽ là một trong những chiếc xe nổi bật của Toyota. Chiếc xe được về cơ bản đem lại cho khách hàng thuận lợi cho việc đi lại trong đường phố chật hẹp một cách dễ dàng với tốc độ và sự nhanh nhẹn có nhau từ rất nhiều các chức năng khác đặc biệt. hoặc nhu cầu kinh doanh cho thuê xe Vios hoặc kinh doanh Uber kinh doanh Grab Taxi đang thịnh hành tại Việt Nam

    [​IMG]

    Toyota Vios 2016 tái thiết kế và tính năng

    TOYOTA VIOS 2016 NGOẠI THẤT
    Thiết kế ngoại thất cơ bản Của xe Toyota bien hoa mới có chiều dài 1,7 m lớn 4,41 m. Những phép đo này, cũng như là ngoại lệ hệ số khí động học cho lớp này của ô tô là những gì đặc trưng cho nó. Thiết kế đem lại khoang hành khách thực sự dễ chịu vì vậy nó không phải là bất ngờ mà nó được hấp dẫn cho trình điều khiển thế hệ trẻ trung hơn.


    » Toyota Yaris 2016 – Giá xe Yaris 1.3E, 1.3G

    [​IMG]

    Thiết kế mới hệ thống đèn pha đẹp sang trọng hiện đại và cung cấp cho Vios mới sự xuất hiện độc đáo và hứa hẹn sự tăng trưởng doanh số ấn tượng trong tương lai. mâm xe Vios 2016 thay đổi lớn hơn so với Vios phiên bản củ và với bánh xe bằng hợp kim nhôm.

    VIDEO TOYOTA VIOS 2016 TVC


    TOYOTA VIOS 2016 NỘI THẤT
    Hệ thống điều khiển âm thanh trên vô lăng đậm chất thể thao là trang bị tiêu chuẩn trên Vios 1.5G. Bảng điều khiển trung tâm hấp dẫn hơn nhờ hệ thống điều hòa tự động, điều khiển điện tử trên nền xanh mát mắt. Khác với Vios thế hệ trước, bảng đồng hồ công-tơ-mét của Vios mới đã được bố trí lại, ngay phía trước vô lăng giúp người lái dễ dàng nhận được thông tin. Hệ thống điều hoà tự động là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Vios 1.5G, trong đó các phím điều khiển đều kiêm nhiệm đa chức năng, đồng thời có thiết kế bắt mắt hơn.

    [​IMG]

    Nội thất Vios 1.5E với chất liệu nỉ, màu sáng, điều hoà không có chế độ tự động
     

Chia sẻ trang này