Đang tải...

Quý nhân của cung hoàng đạo Song tử năm 2016

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi dunga1, 23/6/16.

  1. dunga1

    dunga1 New Member

    Tham gia ngày:
    24/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trong 12 cung hoàng đạo, nói đến cung Song Tử là bạn nhớ đến sự thông minh dí dỏm cùng óc hài hước của họ phải không nào. Các bạn cung Song tử luôn có một sức hút lạ kì mà không thể lí giải nổi, mỗi khi được trò chuyện cùng họ, bạn cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu phải không nào. Là một người tốt bụng và nhiệt tình nên họ hay giúp đỡ người khác chính vì thế thần may mắn luôn mỉm cười với họ. Trong năm 2016 này, thầm may mắn liệu có đến bên cạnh các bạn cung Song tử nữa không.

    [​IMG]

    bói tình yêu thấy các mối quan hệ của Song Tử có thể sâu sắc hơn và phát triển hơn trong năm nay. Thật khó để kiên nhẫn và phải chờ đợi các cuộc phiêu lưu tiếp theo hoặc được chia sẻ ước mơ, nhưng bạn phải cố gắng. Bạn nên tận hưởng cuộc sống theo cách bạn muốn hơn là chỉ đơn giản được ở bên cạnh người ấy. Đừng nhầm lẫn điều này với sự thiếu quan tâm hay thờ ơ, lạnh nhạt. Không có gì nhàm chán về mối quan hệ này đối với hai bạn cả. Năm nay, bạn không nên trao đổi các vấn đề đặc biệt là về vật chất hay tiền bạc. Từ tháng 7 đến tháng 9 là lúc cuộc sống và tình yêu của bạn trở nên thăng hoa. Đây là năm cần nhiều sự kiên nhẫn và rộng lượng của bạn và người ấy đấy.

    Quý nhân của Song Tử: Bạch Dương. Vì một Bạch Dương thẳng thắn, quyết đoán – đại diện cho trường phái hành động sẽ là “cứu tinh” cho Song Tử trong những lúc “dở chứng”
     

Chia sẻ trang này