Đang tải...

[Spam] Quy trình thiết kế và gia công Khuôn mẫu

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 26/6/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Quy trình thiết kế và gia công Khuôn mẫu
    Trong giai đoạn phân phối Khuôn mẫu, nguyên liệu chính được dùng là thép hoặc nhôm. các vật liệu này có độ bền cao và độ cứng thấp, bảo đảm cho Khuôn ép nhựa mang thể chịu được áp lực và nhiệt độ cao trong thời kỳ cung ứng sản phẩm nhựa. thiết kế khuôn dập nguội Kết cấu của Khuôn ép nhựa cũng được mẫu mã sao cho tiện dụng tháo lắp và vệ sinh.
    [​IMG]
    Gia công chế tác Khuôn ép nhựa
    Trong thứ tự cung ứng Khuôn, thời kỳ này phải tiêu dùng các máy móc đồ vật bắt buộc có độ chuẩn xác cao để thực hiện:
    Gia công các bề mặt, khía cạnh, lòng Khuôn nhựa… trên những máy gia công chính xác như: máy phay, máy mài, máy tiện thể, khoan….
    làm mới sau gia công: đánh bóng, làm nhẵn những vết gia công. kiểm tra và xử trí via, làm cho cùn hoặc vát mép những vị trí cho phép, vệ sinh sạch sẽ. Chất lượng bề mặt sản phẩm nhựa sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào độ bóng của lòng Khuôn nhựa cần công đoạn này luôn được thực hành tận tường, chính xác. tìm hiểu về công việc nhân viên thiết kế khuôn mẫu là như thế nào ? quá trình làm mới chúng tôi luôn thực hiện theo hai thời kỳ gồm làm bóng sơ bộ trước lắp ráp và làm mới chăm chút sau lúc lắp ráp.
    Lắp ráp và kiểm tra
    Đây là bước rút cục để hoàn thiện thứ tự cung ứng Khuôn nhựa. Sau khi các yếu tố, phòng ban của Khuôn được hoàn thiện thì sẽ được tiến hành lắp ráp. Trước khi lắp ráp, chúng tôi sẽ rà soát các yếu tố theo số lượng, quy trình để đảm bảo phần nhiều đều đạt độ chuẩn xác.
    công tác lắp ráp đòi hỏi sự chính xác rất cao để khi đưa vào hoạt động Khuôn ép nhựa sẽ tạo ra các sản phẩm hiệu quả. các tấm Khuôn, lõi, đế, vỏ Khuôn mẫu sẽ được lắp vào thành 1 bộ Khuôn mẫu hoàn chỉnh.
     

Chia sẻ trang này