Đang tải...

[Spam] Review về 4 loại tế bào gốc bôi mặt tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi TranTrungHieu123, 3/1/19.

  1. TranTrungHieu123

    TranTrungHieu123 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/17
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Việc sử dụng các loại tế bào gốc bôi mặt dưỡng da tốt nhất đang là phương pháp làm đẹp khá phổ biến được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Bởi vì công dụng của các sản phẩm tế bào gốc này đã được kiểm chứng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Tuy nhiên trên thị trường tế bào gốc bôi mặt đã có quá nhiều sản phẩm? Và chắc hẳn không phải ai cũng rõ được sản phẩm nào là tốt nhất. Vì thế hãy cùng review về 4 loại tế bào gốc bôi mặt tốt nhất hiện nay về công dụng, cách dùng và giá bán trên thị trường để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về dòng sản phẩm này.
    [​IMG]
    Tế bào gốc bôi mặt dưỡng da loại nào tốt nhất?
    TẾ BÀO GỐC BÔI MẶT DƯỠNG DA VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT
    Hiện nay có 2 dạng tế bào gốc được sử dụng nhiều trong thẩm mỹ làm đẹp da là tế bào gốc bôi mặt và tế bào gốc tiêm trực tiếp vào da. Giữa loại tế bào gốc bôi lên mặt và tế bào gốc tiêm trực tiếp vào da thì tế bào gốc dạng bôi được ưa dùng hơn. Tế bào gốc bôi mặt phổ biến nhất là các loại tế bào gốc dưỡng da có trong thành phần của các loại mỹ phẩm làm đẹp: kem dưỡng, serum, tinh chất…
    Tế bào gốc tự thân: Là lượng tế bào lấy từ cơ thể rồi cấy lại cho chính người đó
    Tế bào gốc và các chế phẩm từ tế bào gốc: Là những sản phẩm được sản xuất sẵn từ các tế bào gốc khác cơ thể người dùng. Theo ghi nhận, các loại tế bào gốc dưỡng da hiện đang được ưa chuộng nhất là tế bào gốc Hàn Quốc.
    [​IMG]
    Loại tế bào gốc thoa mặt tự thân thực hiện bằng cách cấy vào da
    TẾ BÀO GỐC BÔI MẶT ĐEM LẠI HIỆU QUẢ GÌ ĐỐI VỚI DA?
    Những công dụng mà tế bào gốc bôi mặt đem đến là khá nhiều. Và một vài công dụng nổi bật mà chúng tôi có thể liệt kê dưới đây gồm:
    • Tăng cường sản sinh collagen, giúp nâng cơ trẻ hóa da làm chậm quá trình lão hóa của da
    • Làm mờ các nếp nhăn, tránh tình trạng da bị chảy xệ
    • Tăng đề kháng của da, điều trị mụn
    • Điều trị nám da, rối loạn phân bố sắc tố da
    • Cải thiện sẹo lõm do mụn trứng cá để lại
    • Làm sáng da, da căng mịn, se khít lỗ chân long, giảm nhờn
    • Có khả năng điều trị nám da và cải thiện sự đồng đều về màu da trên khuôn mặt.
    [​IMG]
    Bôi tế bào gốc lên mặt làm chậm quá trình lão hóa của da
    TẾ BÀO GỐC BÔI MẶT GIÁ BAO NHIÊU?
    Dùng tế bào gốc bôi mặt dưỡng da là một phương pháp làm đẹp cao cấp và đang rất được ưa chuộng. Trên thị trường hiện này có rất nhiều sản phẩm tế bào gọc dưỡng da mặt với các mức giá khác nhau, tùy vào chất lượng. Các loại tế bào gốc dưỡng da dạng bôi cao cấp thì có giá từ vài triệu đến vài chục triệu.
    Các loại tế bào gốc thoa mặt cao cấp từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới: Mesoestetic, Original Equipment Manufacturer (Pháp), DDK (Hàn Quốc, Jeunesse (Mỹ)… được nhiều người ưa chuộng tuy nhiên giá cả rất cao.
    [​IMG]
    Dùng tế bào gốc bôi mặt dưỡng da là phương pháp làm đẹp cao cấp
    Các sản phẩm được điều chế từ tế bào gốc cho đến hiện nay vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu. Việc sử dụng tế bào gốc dưỡng da mặt có tác dụng chăm sóc da hay không vẫn là vấn đề đang được nghiên cứu và chưa có lời giải đáp rõ ràng. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm tế bào gốc dưỡng da mặt nào nhé.
    TẾ BÀO GỐC BÔI MẶT DƯỠNG DA NỔI BẬT NHẤT 2018? REVIEW 4 SẢN PHẨM
    Với những tác dụng như trên thì việc lựa chọn sản phẩm tế bào gốc bôi mặt nào tốt nhất. Chúng tôi xin gợi ý 4 loại tế bào gốc tốt nhất được chúng tôi thống kê và tổng hợp trên facebook và rất nhiều diễn đàn cũng như review ý kiến đóng ghóp của rất nhiều khách hàng sử dụng. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng sản phẩm.
    TẾ BÀO GỐC BÔI MẶT DƯỠNG DA GSC CỦA HÀN
    [​IMG]
    Tế bào gốc bôi mặt GSC là dược-mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc
    Tế bào gốc GSC là dược-mỹ phẩm nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng GSC của Hàn Quốc, dạng serum được dùng kết hợp với lăn kim để chuyên điều trị thâm nám da và các biểu hiện của lão hóa da
    Nguồn gốc thảo dược gồm các chiết xuất tế bào gốc nhân sâm, tế bào gốc cây trà, tế bào gốc cây rau má, tế bào gốc cây rau sam, tế bào gốc cây nho dại, tế bào gốc cây cam thảo, tế bào gốc cây bắp dại, tế bào gốc cây bưởi, tế bào gốc hoa sen, tế bào gốc hoa hồi, tế bào gốc hoa mẫu đơn, tế bào gốc cây hoàng cầm, tế bào gốc hoa phúc bồn tử, tế bào gốc cây Shea Butter, tế bào gốc ô liu, Ceramide 3, Squalane, Hydrolyzed Pea Protein, Phytosterols thực vật.
     

Chia sẻ trang này