Đang tải...

[Spam] Sàn nhựa Hàn Quốc sắc màu cho căn nhà thêm phong cách

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi tuantom224, 24/6/16.

  1. tuantom224

    tuantom224 New Member

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay ngành trang trí nội thất đang phát triển theo xu hướng hiện đại do đó các phong cách thiết kế không bao giờ cũ và luôn hợp xu thế. Một trong số nguyên vật liệu góp phần vào sự thay đổi không ngừng ấy là các loại ván sàn: sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa, sàn gỗ công nghiệp…

    [​IMG]
    Sàn nhựa giả gỗ cao cấp

    Một phong cách mới có nhiều nhà kiến trúc theo đuổi đó là phong cách nhiệt đới, mang những nét mới vào không gian. Phương thức này đem lại sự luân chuyển cũng như hơi thở của nhịp sống năng động, ấn tượng cho từng chi tiết. Sàn nhựa giả gỗ Galaxy cho những sàn nhà gần gũi thiên nhiên, san nhua railflex đem đến sự sắc lạnh cho những ngôi nhà tinh tế. Việc sử dụng màu sàn kết hợp màu sắc tường cũng là một vấn đề cần xem xét, những màu sắc nhã nhặn vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho bất cứ ai. Nếu là mùa hè nắng nóng, dùng màu xanh bạc hà ắc hẳn sẽ tạo cảm giác sảng khoái nhẹ nhàng và dễ chịu, những tông màu pastel mang đến cho phòng khách sự thư giãn bởi vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã.

    [​IMG]
    Trang trí nội thất với sàn nhựa

    Trong thiết kế sự kết hợp màu sắc hài hòa sẽ là điều tuyệt vời nhất, theo sở thích và yêu cầu của gia chủ có thể sử dụng một số loại sàn nhựa chất lượng kết hợp len tường nhựa làm viền chân tường vừa trang trí vừa là điểm nhấn. Bên cạnh đó, kết hợp một số chi tiết phụ của màu rèm cửa, màu giấy dán tường sẽ làm cho sàn nhà nỏi bậc hơn.

    >>> Sàn nhựa idefloors vân gỗ dán keo giá khuyến mãi xem ngay!!!

    CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SÀI GÒN ANH KIỆT
    Địa chỉ: 1115 Đường Lũy Bán Bích, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TPHCM.
    Hotline: 098.195 0805
     

Chia sẻ trang này