Đang tải...

[Spam] Sao Việt dịu dàng với bó hoa sen cầm tay ngày cưới

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 15/1/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Sao Việt dịu dàng với bó hoa sen cầm tay ngày cưới

    Gợi ý các mẫu hoa sen cưới cầm tay truyền thống

    Bó hoa sen với vẻ đẹp đơn giản, tao nhã mang thể thổi vào hôn lễ hơi thở rét mướt của truyền thống. Loài hoa này cũng giúp cô dâu thêm dễ nhìn, nền nã hơn

    không hề tự nhiên mà hoa sen lại được ngắm như quốc hoa – tượng trưng tinh thần cốt tủy của người Việt. bó hoa sen cầm tay cho cô dâu trong khoảng phương pháp đây hàng ngàn 5 tại vùng bản sắc sông Hoàng và sông Nile, hoa sen đã được coi là vật linh thiêng gắn ngay tắp lự mang tín ngưỡng.

    Hoa sen nở trên bùn mà “không tanh hôi mùi bùn”, chỉ sở hữu độc nhất vô nhị một cành mà vẫn vươn lên thẳng thớm giữa trời. Vậy bắt buộc loài hoa này cũng được coi như ẩn dụ cho tinh thần liêm khiết, quật cường và thanh cao.

    những cánh sen thơm với kết cấu đối xứng hài hòa gợi đề cập ta đến tính tuần hoàn vô tận của vũ trụ và sự bạt mạng của ý thức con người. Người ta bảo rằng thấy hoa sen cũng tựa như thấy Phật là bởi lẽ đấy. Và giờ đây trong thời đương đại, các bó hoa sen đẹp cũng trở nên 1 phần của những bữa tiệc suy tôn tình cảm gia đình.


    [​IMG]

    Sự tuyển lựa của các cô dâu dành cho hoa sen, không hẳn bởi hoa đẹp mà còn bởi cô dâu của chúng ta muốn gửi gắm đến mọi người nhất là người chồng của mình. 1 tình yêu dịu dàng cùng những đức tính, phẩm hạnh rẻ đẹp “nữ công gia chánh” cho chính người phụ nữ Việt.

    khi ấy vẻ đẹp sang trọng của những bông hoa sen được kết hợp 1 cách khéo léo và đầy tinh tế làm toát lên vẻ đẹp tinh tế, đơn thuần nhưng đầy thủy mị của cô dâu và kèm theo vẻ đẹp hình thể với các trục đường cong của nàng cũng vì thế mà sẽ được nâng lên, phát triển thành đẹp hơn. Hơn nữa hương sen dịu nhẹ cũng sẽ góp phần để đảm cưới của nàng trở thành đẹp hơn, lý tưởng và ý nghĩa hơn.

    Hoa cưới cầm tay bằng hoa sen hướng nơi sự đơn gian và thanh khiết, do vậy lúc tiêu dùng hoa sen trong hôn lễ các bó hoa này cũng thường được bó hơi đơn thuần nhằm tối giản sự trang trí phức tạp. ý nghĩa hoa sen bí quyết bó này ko làm các bó hoa cưới trở thành đơn điệu xấu xí mà ngược lại chúng trở thành đẹp hơn, thuần khiết hơn, tự nhiên hơn.

    Thường thì những bó hoa sen này sẽ được kết hợp cộng chính những chiếc bát sen hoặc đan xen giữa sen trắng và sen đỏ với nhau hay cộng với các chiếc lá để tạo bắt buộc sự e ấp của nó. Kỳ thực vẻ đẹp mộc mạc đó lại càng làm cho toát lên vẻ đẹp tao nhã của những bông hoa đấy.
     

Chia sẻ trang này