Đang tải...

[Quảng cáo] Singapore- vùng đất nên đi du lịch cùng china airlines

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi ws88v, 9/3/16.

  1. ws88v

    ws88v Member

    Tham gia ngày:
    18/2/16
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tham quan du lịch ở Singapore cùng China Airlines
    Với điều kiện kinh tế hiện tại đang ổn định và bạn đang có dự định nhỏ cho cả gia đình bạn. Hãy tận dụng tuần lễ để xả stress cùng đặt vé máy bay China Airlines ngay để có thể cùng gia đình có những giây phút tận hưởng những điều lý thú khi đi du lịch.China Airlines việt nam tại TPHCM đang có những chặn bay đi từ TPHCM đến điểm đến như thái lan, Singapore,Malaysia,…
    Trên đường đến đích các chặn bay bạn sẽ có những chương trình giải trí ngay trên chuyến bay China Airlines theo yêu cầu vô cùng tiện nghi theo dõi trên màn hình LCD rộng 15.4 inch (39 cm) ngay tại ghế ngồi của mình.
    Một đất nước có nét đẹp nổi tiếng vào ban đêm với muôn màu sắc, khách du lịch sẽ không khỏi bất ngờ khi đi dạo bằng chiếc thuyền dọc bờ sông. Thành phố Singapore như chìm vào một khung gian kì ảo, lung linh làm ta cảm thấy choáng ngợp.
    Nếu các bạn đã tìm hiểu về chuyến bay và lựa chọn được hãng máy bay cho mình chưa? Truy cập chinaairlinesvn.com ngay bạn có thể sở hữu ngay tấm vé hoặc có thể tham khảo giá vé và giờ chạy của các hãng máy bay.
    [​IMG]

    Một khi bạn có ý đi du lịch chắc chắn rằng bạn muốn đến một đất nước có nhiều khung cảnh đẹp, lễ hội lớn, giao thông đi lại thuận tiện. Nếu bạn đặt chân mình đến đất nước bạn sigapore thì bạn sẽ ngạt nhiên nền văn minh tân tiến cảu đất nước nay.
    Singapore nơi được biết đến là khu giải trí tổng hợp lớn nhất châu Á. Nơi nổi bật với dòng sông nhân tạo vắt ngang ngay trung tâm thương mại Marina bay Sands và dòng sông cũng có những con đò nhỏ của Việt Nam chở khách xuôi ngược ngắm vẻ đẹp bên trong khu thương mại.
    Bạn hoàn toàn có thể đặt chân lên đất nước Singapore nếu bạn đặt ngay tấm vé máy bay China Airlines ngay tại 370a CMT8 phường 10 quận 3.Bạn sẽ đến đât nước này với chặn bay từ TPHCM- Singapore. Bạn sẽ yên tâm hãng hàng không China Airlinessử dụng những máy bay chất lượng, bên cạnh sự phục vụ tận tâm nhân viên, sự dày dặn kinh nghiệm điều khiển chuyến bay các phi công, bạn sẽ đặt chân mình điểm đến an toàn trong vài giờ trên chuyến bay của hãng China Airlines.
     

Chia sẻ trang này