Đang tải...

[Spam] Sinh viên Cao đẳng Y Dược TPHCM năm cuối nên làm gì trước khi ra trường?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 16/1/20.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Sinh viên Cao đẳng Y Dược TPHCM năm cuối nên làm gì trước khi ra trường?

    Để có hành trang tốt nhất khi ra trường và ứng tuyển vào những vị trí mình mong muốn, sinh viên Cao đẳng Y Dược TPHCM năm cuối nên làm gì?
    [​IMG]
    Năm cuối là năm học rất quan trọng đối với mỗi sinh viên nói chung và các sinh viên học ngành Y Dược nói riêng. Đây cũng là khoảng thời gian để bạn chuẩn bị cho mình những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để chuẩn bị bước ra một môi trường hoàn toàn mới và đi làm. Để không bị bỡ ngỡ, sinh viên Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chủ động chuẩn bị những hành trang tốt nhất để nhanh chóng nắm bắt cơ hội và ứng tuyển vào những công việc mà mình mơ ước.

    Thông tin thêm cao đẳng dược tphcm
    Sinh viên Y Dược năm cuối nên học và thi lấy một chứng chỉ ngoại ngữ

    Thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế rất lớn khi bạn đi xin việc sau này. Chính vì vậy sinh viên Cao đẳng Y Dược năm cuối nên chủ động học và thi lấy một chứng chỉ ngoại ngữ để bổ sung vào hồ sơ xin việc cho mình sau khi ra trường. Bạn có thể thi lấy chứng chỉ TOEIC, IELTS, TOEFL… đây là những chứng chỉ quốc tế rất thông dụng hiện nay.


    Củng cố lại kiến thức chuyên môn

    Thời gian học Cao đẳng Dược, Điều dưỡng… hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm. Trong suốt thời gian theo học tại trường sinh viên sẽ được đào tạo bài bản để có thể nắm vững kiến thức chuyên môn từ lý thuyết cho đến thực hành. Với khối lượng kiến thức lớn, trước khi ra trường sinh viên năm cuối nên hệ thống lại và ôn tập những kiến thức mình đã được học để không bị quên.
    Xem thêm Học Phí Cao Đẳng Dược TPHCM

    Việc hệ thống và ôn tập lại kiến thức giúp bạn nắm vững kiến thức hơn, đồng thời giúp bạn chuẩn bị nền tảng thật tốt cho việc ứng tuyển vào những công việc mà mình mong muốn sau này.
    Tin tức khác Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược tphcm
     

Chia sẻ trang này