Đang tải...

[Spam] Số lượng nguyện vọng không quy mô lớn hơn đăng ký ban đầu

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 11/7/19.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Số lượng nguyện vọng không quy mô lớn hơn đăng ký ban đầu
    Đối với những thí sinh điều chỉnh bằng phương thức trực tuyến: người học sử dụng tài khoản và mật khẩu tư nhân đã được cấp để thực hiện việc điều chỉnh nguyện vọng Đký tuyển sinh.
    [​IMG]
    thí sinh phải quan tâm rằng phương thức này chỉ chấp nhận khi số lượng mong muốn sau lúc điều chỉnh không quy mô lớn hơn số lượng mong muốn đã Đký ban đầu trong Phiếu Đký dự thi (ĐKDT).

    cần nộp lệ phí cho nguyện vọng tăng thêm
    Điều chỉnh bằng Phiếu đăng ký xét tuyển: đối với phương thức này, người học được điều chỉnh tăng thêm số lượng nguyện vọng so với số lượng mong muốn đã Đký ban đầu trong Phiếu ĐKDT và cần nộp bổ sung lệ phí cho số nguyện vọng tăng thêm theo quy định.
    Thông tin thêm:Hồ Sơ Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM 2019
    có hai cái phiếu điều chỉnh nguyện vọng giống nhau. Một phiếu học viên giữ sau lúc được đóng dấu, 1 phiếu nơi tiếp nhận lưu.

    học viên nên để ý là bắt buộc điền mọi thông tin vào Phiếu điều chỉnh mong muốn và gửi trực tiếp về điểm thu nhận hồ sơ để cán bộ máy tính cá nhân cập nhật vào cơ sở hung ác liệu của Cổng thông tin xét tuyển của Bộ GD-ĐT.
    thông tin khác tuyển sinh cao đẳng xét nghiệm tphcm
    lưu tâm thí sinh cần ghi đúng mã trường, mã ngành/nhóm Ngành, mã tổ hợp tuyển sinh theo quy định của trường. Mong muốn nào ghi ko đúng sẽ không được hệ thống phần mềm chấp nhận và bị mẫu. Điểm thu nhận hồ sơ nên yêu cầu thí sinh kiểm tra kết quả điều chỉnh nguyện vọng Đký xét tuyển trong thời hạn quy định và đề nghị điều chỉnh sai sót giả dụ sở hữu.
    tin tức thêm Hồ Sơ Xét Tuyển Cao Đẳng Xét Nghiệm TPHCM
     

Chia sẻ trang này