Đang tải...

So sánh Máy mài CNC mang những loại máy gia công cơ khí bình thường

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 24/9/20.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    So sánh Máy mài CNC mang những loại máy gia công cơ khí bình thường


    từ 2010 , nhận được bắt buộc khẩn thiết của tổ chức trong việc cải thiện môi trường làm cho việc cho nhân viên khâu mài sản phẩm trong khoảng nhôm đúc , sau các thí điểm mang robot không đem đến hiệu quả kinh tế , CAD/CAM VIỆT NAM đã nghiên cứu và cho có mặt trên thị trường Máy mài CNC tự động lập trình CNC đa trục trước nhất đáp ứng trên cả sự trông mong của người mua .

    - Cải thiện môi trường làm cho việc: ko bụi , ko ồn .

    - Giảm giá thành đầu cơ : không buộc phải hệ thống hút bụi công suất to , ko phải điều hòa phân xưởng .

    - tăng 15% hiệu suất , tăng sản lượng , đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

    - Giảm được 65% nhân công , giảm 80% giá thành hàng hỏng , mỗi 5 giảm 73% giá bán phân phối.

    - viên chức làm cho việc vui vẻ , nhẹ nhàng nên không còn hiện trạng bỏ việc .

    Sau thời kì chạy liên tiếp 21h/ngày 250 ngày /năm Đánh giá được độ tin cậy của dây chuyền , máy mài tròn tới bây giờ CAD/CAM VIỆT NAM đã liên tiếp cho thành lập 4 thế hệ Máy mài CNC mang chức năng đặc biệt tự động ngày một cao hơn , giảm được rộng rãi lao động hơn , linh hoạt thích ứng với gần như những sản phẩm của nền cung cấp .

    không chỉ được quý khách FDI trong nước tín nhiệm , gần đây sản phẩm của CAD/CAM VIỆT NAM đã bắt đầu được người mua nước bên cạnh để ý , theo như lời của giám đốc một cty ở Ấn độ : ông đã tìm kiếm đủ những bí quyết trong khoảng tự động đơn thuần đến dùng robot nhưng cho đến nay mới mua được giải pháp thích hợp đấy là Máy mài tự động CNC CNC 6 trục của CAD/CAM VIỆT NAM . https://tinyurl.com/hoa-cuoi-cam-tay

    [​IMG]


    Hệ thống tọa độ và phương pháp xác định vị trí các điểm trên Máy mài CNC tự động

    những loại hệ tọa độ

    các hệ tọa độ cho phép bộc lộ chuẩn xác tất cả những điểm trên bề mặt gia công cũng như trong không gian, về cơ bản những hệ tọa độ được chia thành: hệ tọa độ Đêcac và hệ tọa độ cực.

    Hệ tọa độ Đề các

    một hệ tọa độ Đề những, còn gọi là hệ tọa độ vuông góc, tiêu dùng để biểu lộ xác thực những điểm xác định bởi 2 trục tọa độ (hệ tọa độ Đêcac phẳng) hoặc 3 trục tọa độ (hệ tọa độ Đêcac không gian) vuông góc sở hữu nhau.

    Trong hệ tọa độ Đêcac phẳng, thí dụ, trong hệ tọa độ X, Y, mỗi điểm trên mặt phẳng được xác định duy nhất bởi cặp tọa độ (X, Y) (xem hình 2). Khoảng bí quyết tới trục Y được ký hiệu là tọa độ X và khoảng cách tới trục X được ký hiệu là tọa độ Y. máy CNC và an toàn lao động những tọa độ này mang thể có dấu dương (+) hoặc âm (-).

    giả dụ đặt vùng cao vẽ chi tiết gia công trong hệ tọa độ này người ta mang thể đọc được đông đảo các điểm gia công quan yếu. Tuỳ theo điểm 0 của yếu tố gia công được đặt ở đâu mà người ta sở hữu thân xác định chính xác vị trí những điểm bằng tọa độ chỉ dương hoặc cả âm.

    Hệ tọa độ Đêcac diện tích sử dụng để biểu diễn và xác định vị trí của chi tiết gia công trong diện tích, ví dụ, đối với khía cạnh gia công phay là cần thiết. Để biểu lộ duy nhất một điểm trong thể tích nhu yếu nên sở hữu 3 tọa độ, được gọi tương ứng là trục tọa độ X-, Y- và z

    Hệ tọa độ 3 chiều sở hữu các trục tọa độ mang phạm vi dương (+) và âm (-) như vậy cho phép thể hiện chuẩn xác phần lớn các điểm vị trí, thí dụ, trong diện tích làm việc của một máy phay mà ko phụ thuộc vào việc điểm 0 của chi tiết gia công được đặt ờ đâu.

    những ký hiệu của ba trục cũng như ba tọa độ được mua được gọi là hệ thống phải, tuân theo lệ luật bàn tay cần (xem hình 4). các ngón tay của bàn tay nên luôn chỉ chiều dương (+) của mỗi trục.

    Hệ như vậy còn được gọi là hệ tọa độ quay cần.
     

Chia sẻ trang này