Đang tải...

Soikeo.info cập nhật:Bị tước băng thủ quân, Icardi từ chối thi đấu cho Inter

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi thienhabet, 17/2/19.

  1. thienhabet

    thienhabet Member

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vừa bị tước băng thủ quân tại Inter Milan, Mauro Icardi tiếp tục khiến CĐV đội bóng này lo lắng khi từ chối thi đấu trong trận gặp Rapid Vienna sẽ diễn ra vào đêm thứ Năm.
    Những rắc rối liên tiếp ập đến với Mauro Icardi cùng CLB chủ quản của anh là Inter Milan trong quãng thời gian gần đây. Mới nhất, tiền đạo người Argentina vừa chính thức bị tước băng thủ quân của CLB. Đáp lại, anh cũng thẳng thừng từ chối thi đấu trong trận gặp Rapid Vienna tại vòng knock-out UEFA Europa League, dù đã được HLV Spalletti triệu tập.

    Nguyên nhân của toàn bộ vụ việc này xuất phát từ tương lai bất ổn của cựu tiền đạo từng chơi cho Sampdoria. Bản hợp đồng của Icardi với Inter Milan còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021, nhưng lúc này, có vẻ như hai bên không thể nào tìm được tiếng nói chung cho một thỏa thuận mới. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của tân Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta nhiều khả năng cũng là lý do khiến Icardi không còn tha thiết thi đấu tại sân Giuseppe Meazza.

    Xem thêm: http://soikeo.info/phap

    Mọi việc đang dần đi quá giới hạn khi Icardi đã được liên hệ với nhiều đội bóng lớn ở châu Âu cho một thương vụ chuyển nhượng, trong đó có thể kể đến những cái tên như Real Madrid, Man United hay Chelsea. Điều này dường như khiến Icardi không còn mặn mà với đội bóng thành Milan, và điều đó được thể hiện rõ ở phong độ yếu kém của anh trong quãng thời gian gần đây.

    Dù đã ghi tới 15 bàn thắng trong nửa đầu của mùa giải, nhưng tính từ đầu năm 2019 đến lúc này, chân sút 25 tuổi vẫn chưa thể ghi được bất cứ bàn thắng nào.

    Song song với sự sa sút của Icardi, Inter cũng đang dần đánh mất vị thế của mình tại Serie A. Sau những kết quả đáng thất vọng liên tiếp, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã bị hai đội dẫn đầu là Juventus và Napoli bỏ xa tới lần lượt 20 và 9 điểm, trong khi đó cũng bị đội xếp thứ 4 AC Milan rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 4 điểm.

    Phát biểu về những rắc rối xung quanh trường hợp của Icardi, HLV trưởng của Inter Milan, ông Luciano Spalletti cho biết: “Cậu ấy không muốn thi đấu ở đây”.

    “Quyết định tước băng đội trưởng của Icardi là vô cùng khó khăn, nhưng đội bóng buộc phải làm điều này. Cậu ấy được triệu tập cho trận gặp Rapid Vienna nhưng đã từ chối, dù tất cả đều biết đây là trận đấu quan trọng của đội bóng”, chiến lược gia người Ý nói thêm.

    Mauro Icardi năm nay 25 tuổi, anh gia nhập Inter Milan từ mùa giải 2013/14 và nhanh chóng trở thành một phần không thể thay thế tại đội bóng này. Icardi giữ băng thủ quân của Inter từ mùa bóng 2015/16, sau 208 trận thi đấu cho đội chủ sân Giuseppe Meazza, tuyển thủ Argentina ghi được 122 bàn thắng.
     

Chia sẻ trang này