Đang tải...

Soikeo.info cập nhật: Fraser Sport vô địch giải giao hữu futsal CLB Borussia Dortmund (BVB)

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi thienhabet, 17/1/19.

  1. thienhabet

    thienhabet Member

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với 3 chiến thắng trong 4 trận đấu tại buổi giao hữu bóng đá futsal giữa Starbalm và CLB Dortmund, Fraser Sport lên ngôi vô địch thuyết phục.

    Theo đó, một nhãn hàng chăm sóc sức khỏe thể thao đã kết hợp cùng CLB Borussia Dortmund (BVB) tổ chức giải bóng đá giao hữu futsal giữa năm đội bóng trên toàn thành tại nhà thi đấu Lãnh Bình Thăng – TP.HCM.

    Xem thêm: http://soikeo.info/y

    Được biết, hoạt động thể thao này được xem là bước đệm cho sự ra mắt của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thể thao tại Việt Nam. Trước khi nó chính thức được phổ biến rộng rãi tại các nước Đông Nam Á như Campuchia, Indonesia, Singapore và Brunei trong thời gian tới.

    Phát biểu tại giải đấu, ngài Đại sứ Hà Lan ông Frank de Laat hy vọng những giải đấu như thế này sẽ thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa Hà Lan, Đức và Việt Nam. Ngoài ra, ngài Đại sứ cũng chia sẻ rằng Việt Nam là một trong những đất nước cuồng nhiệt với bóng đá nhất mà ông từng thấy: “Tôi chỉ ở Việt Nam trong khoảng 18 tháng đã qua, nhưng đã vô cùng ấn tượng với hình ảnh người dân nơi đây ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á, Asiad Cup và mới đây là AFF Cup 2018. Tôi rất vui và luôn ủng hộ tất cả những điều đó,” Đại sứ Hàn Lan chia sẻ tại buổi giao lưu.

    Tại buổi giao lưu này, Bà Julia Farr - người phụ trách các hoạt động bóng đá của BVB khu vực châu Á - và đồng thời cũng là một cựu cầu thủ chuyên nghiệp từng chơi ở giải bóng đá nữ hạng Nhì của Đức cũng đã không khỏi bị cuốn hút bởi sự đam mê bóng đá của những người tham dự giải đấu: "Không khí hôm nay thật tuyệt vời. Sáng nay, chúng tôi đã chào đón sự hiện diện của BVB Việt Nam, Starbalm, Fraser Sport và cả Puma. Họ đã đến đây với rất nhiều niềm vui. Tất cả đều thân thiện và tận hưởng cùng nhau các hoạt động thể thao. Chúng tôi hy vọng sẽ được nhìn thấy những chàng trai này thêm một lần nữa thời gian tới.”
     

Chia sẻ trang này