Đang tải...

Soikeo.info cập nhật: Hàng thủ thảm họa, Bayern Munich bất ngờ bị M'gladbach "tàn sát" ngay trên sân

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi thienhabet, 16/2/19.

  1. thienhabet

    thienhabet Member

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xem thêm: http://soikeo.info/cup-c1

    Trước trận đấu gặp M'Gladbach diễn ra, Bayern Munich đã phải trải qua 3 trận liền không thắng trên mọi mặt trận. Sau chuỗi trận thăng hoa hồi đầu mùa, đoàn quân của HLV Niko Kovac đang bỗng nhiên chững lại một cách khó hiểu với một lối chơi thiếu đi tính đột biến và sắc nét vốn có của mình.

    Bước vào trận đấu với M'Gladbach, đội chủ sân Allianz Arena nhập cuộc đầy tự tin với những pha lên bóng đầy tốc độ ở 2 bên cánh của James Rodriguez và Arijen Robben. Thế nhưng khi mà Robert Lewandowski hay Thomas Muller còn chưa thể chọc thủng lưới thủ thành Yann Sommer bên phía đội khách thì Bayern lại bất ngờ để thủng lưới trước.

    Phút thứ 10 của trận đấu, hàng phòng ngự Bayern đã chơi cực kì hời hợt khi để các cầu thủ M’gladbach phối hợp như chỗ không người. Nhận bóng trước vòng cấm, Plea xử lý nhẹ nhàng loại bỏ nốt Niklas Sule trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa khiến Manuel Neuer hoàn toàn bất lực, mở tỉ số cho đội khách.

    "Gáo nước lạnh" đầy bất ngờ của M'Gladbach đã khiến Bayern trở nên choáng váng. Chỉ 6 phút sau, đội khách tiếp tục có thêm bàn thắng thứ 2. Thiago Alcantara có pha xử lý vô cùng cẩu thả và để mất bóng ngay trước vòng cấm giúp Stindl xử lý gọn gàng nhân đôi cách biệt cho M'Gladbach.

    Trong suốt những phút thi đấu còn lại của hiệp 1, dàn sao trên hàng công của Bayern Munich thi đấu vô cùng bế tắc và không tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, kịch bản vẫn không khác gì nhiều.

    Dù cầm nhiều bóng hơn hẳn nhưng Hùm xám lại phô diễn cho khán giả nhà một lối chơi quá nhàm chán và vô vị. Thậm chí, M'Gladbach đã tiếp tục trừng phạt sự bế tắc của đội chủ nhà và có thêm bàn thắng thứ 3 vào lưới Neuer. Các cầu thủ Bayern để Herrmann đỡ ngực thoải mái như chỗ không người trong vòng cấm trước khi tung cú dứt điểm đẹp mắt ấn định chiến thắng khó tin của M'Gladbach trước Bayern Munich.
     

Chia sẻ trang này