Đang tải...

Soikeo.info cập nhật: HLV Allegri ca ngợi siêu phẩm của Ronaldo trong trận đấu với Empoli

Thảo luận trong 'GÓC THƯ GIÃN' bắt đầu bởi thienhabet, 2/12/18.

  1. thienhabet

    thienhabet Member

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xem thêm: http://soikeo.info/cup-c2

    HLV Massimiliano Allegri đã không quên dành những lời khen tới màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trong trận đấu Juventus đánh bại Empoli với tỉ số 2-1.

    Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn đáng sợ của mình tại Serie A mùa giải năm nay với một cú đúp vào lưới Empoli, trong đó có siêu phẩm sút xa từ khoảng cách 22m. Bóng đi căng, găm thẳng vào góc chết khung thành, khiến pha bay người cản phá của thủ thành Provedel trở nên vô nghĩa.

    Sau trận đấu, HLV Allegri đã miêu tả bàn thắng đó của Ronaldo là “Một khoảng khắc kỳ diệu”. Chiến lược gia người Italia tin pha lập công này sẽ có thể truyền cảm hứng đến những đứa trẻ có niềm đam mê bóng đá.

    “Bàn thắng tuyệt diệu đó đến từ đôi chân của một cầu thủ xuất chúng. Bọn trẻ con chắc hẳn sẽ bắt chước nó trên sân trường”.

    “Việc truyền cảm hứng chơi bóng đến cho bọn trẻ từ những pha làm bàn như vậy sẽ dễ dàng hơn nhiều so với nhét những bài tập về chiến thuật vốn rất khô khan. Những trung tâm huấn luyện ở Italia quá chú trọng vào bài vở thay vì tạo niềm vui trên sân tập cho các cầu thủ trẻ”.

    “Chúng ta thực sự nên tập trung vào những điều bình dị nhất trong cuộc sống”.

    Ngoài ra, HLV 51 tuổi cũng chia sẻ thêm: “CLB đã tiếp cận trận đấu tương đối tốt. Tuy nhiên, sau 10 phút, chúng tôi chơi trùng xuống và để Empoli có cơ hội tiếp cận khung thành đội bóng”.

    “Empoli là đội rất khó chơi, họ có những tiền đạo và tiền vệ sở hữu lối chơi đầy tốc độ. Tuy nhiên, tôi đã nói với các cầu thủ phải giải giành chiến thắng dù cho chúng tôi chơi như thế nào trong trận này”.

    Với thắng lợi này trước Empoli, Bianconeri tiếp tục xây chắc ngôi đầu trên BXH Serie A ở mùa giải năm nay, với 28 điểm sau 10 trận đã đấu.
     

Chia sẻ trang này